ค้างคาวพลิกนรกต่อเวลาลิ่วตัดเชือก

ค้างคาวพลิกนรกต่อเวลาลิ่วตัดเชือก

"ค้างคาว" บาเลนเซีย ทำผลงานเหลือเชื่อ เปิดรังอัด บาเซิล 3-0 ในเกม ยูโรป้า ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 รวมผล 2 นัดเสมอ 3-3 ต้องต่อเวลา ก่อนที่ทีมดังแดนกระทิงดุจะยิงเพิ่มอีก 2 ลูก แซงเข้ารอบด้วยประตูรวม 5-3 แบบหน้าตาเฉย

ศึกฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 เม.ย. ที่ผ่านมา "ค้างคาว" บาเลนเซีย
 
ทีมดังจากศึก ลา ลีกา สเปน เปิดรัง เมสตายา สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ เอฟซี บาเซิล ยอดทีมจากลีกสวิตเซอร์แลนด์ โดยเกมแรกเป็น บาเซิล ที่เปิดบ้านถล่มมาขาดลอย 3-0 เริ่มครึ่งแรก เป็นเจ้าถิ่นที่ทำได้ดีกว่า และมาได้ประตูนำ 1-0 ในนาทีที่ 38 จาก ปาโก อัลคาเซร์ ถึงนาทีที่ 42 เอดูอาร์โด วาร์กัส มายิงให้ "ค้างคาว" หนีเป็น 2-0 ก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

   
เข้าสู่ครึ่งหลัง เจ้าถิ่นโหมบุกหนัก หวังยิงอีกประตูเพื่อทำให้ประตูรวม 2 นัดมาเสมอกันให้ได้

และมาประสบความสำเร็จในนาทีที่ 70 จากฝีเท้าของ อัลคาเซร์ คนเดิม เวลาที่เหลือยิงกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม บาเลนเซีย ชนะ 3-0 รวมผล 2 นัดเสมอกัน 3-3 ต้องไปดวลกันต่อในช่วงต่อเวลาพิเศษ

   
เข้าสู่ช่วงต่อเวลา สถานการณ์ของทีมเยือนย่ำแย่หนัก เมื่อมีผู้เล่นโดนใบเหลืองแดงไล่ออกถึง 2 คนในเวลาแค่ 3 นาที

โดย มาร์เซโล ดิอาซ โดนตะเพิดก่อนในนาทีที่ 102 ก่อนที่ กาสตัน ซาอูโร จะโดนใบเหลืองแดงไล่ออกไปอีกคนในนาทีที่ 105 หลังจากนั้น "ค้างคาว" ที่ได้เปรียบตัวผู้เล่นถึง 2 คน ก็มายิงเพิ่มได้อีก 2 ประตู จากการทำแฮตทริกของ อัลคาเซร์ ในนาทีที่ 114 และปิดท้ายด้วยประตูของ ฆวน เบร์นาต ในนาทีที่ 118 จบเกม 120 นาที บาเลนเซีย ชนะ 5-0 รวมผล 2 นัด กลายเป็น บาเลนเซีย ที่พลิกแซงเข้ารอบตัดเชือกเหลือเชื่อด้วยประตูรวม 5-3 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์