ค้างคาวติดต่อปืนหวังกระชากแคมป์เบลล์เสริมแกร่ง

ค้างคาวติดต่อปืนหวังกระชากแคมป์เบลล์เสริมแกร่ง


"ค้างคาว"บาเลนเซียติดต่อสอบถาม"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อลเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการยืมตัวโจเอล แคมป์เบลล์หัวหอกทีมชาติคอสตาริก้าไปเสริมแนวรุก

แคมป์เบลล์ย้ายจากเดปอร์ติโบ ซาปริสซ่าสโมสรในคอสตา ริก้ามาอยู่กับอาร์เซน่อลเมื่อปี 2011 แต่ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมได้

ดาวเตะวัย 24 ปีลงสนามให้อาร์เซน่อลไป 30 เกมเมื่อฤดูกาลที่แล้วแต่อาจได้รับอนุญาตให้ย้ายทีมได้ในช่วงซัมเมอร์นี้

ตามการรายงานข่าวของ เอสตาดิโอ เดปอร์ติโบ สื่อแดนมักกะโรนีระบุว่าบาเลนเซียต้องการดึงตัวแคมป์เบลล์ไปร่วมทีม

อาร์เซน่อลเองเปิดกว้างทั้งการยืมตัวและขายขาด ส่วนปาโก้ อเยสเตรันก็หวังคว้าตัวนักเตะไปเสริมแนวรุกก่อนฤดูกาลใหม่จะเริ่มขึ้น

อย่างไรก็ตามบาเลนเซียจะต้องเผชิญหน้ากับเอซี มิลานที่รื้อฟื้นความสนใจในตัวนักเตะขึ้นมาอีกครั้งหลังเคยสอบถามเกี่ยวกับในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา

แคมป์เบลล์เริ่มต้นเส้นทางอาชีพกับอาร์เซน่อลได้อย่างยากลำบากหลังไม่สามารถขอใบอนุญาตทำงานเพื่อลงเล่นในอังกฤษจนกระทั่งไปปี 2013

นั่นทำให้เขาถูกปล่อยยืมตัวไปลอริยองต์,เรอัล เบติสและโอลิมเปียกอสก่อนท้ายที่สุดจะกลับมาอยู่ในทีมของอาร์แซน เวนเกอร์ในฤดูกาล 2014-15

เขาถูกปล่อยยืมตัวไปบีญาร์เรอัลอีกครั้งเมื่อเดือนมกราคมในฤดูกาลนั้นและช่วยให้พวกเขาจบอันดับที่ 6 ของตารางลา ลีกาและได้ตั๋วไปเล่นยูโรป้า ลีก

ทว่าในการกลับมาอาร์เซน่อล เขามีบทบาทเพียงบางส่วนกับทีมและมักถูกใช้งานเป็นตัวสำรองหรือตัวแทนของนักเตะตัวจริงที่ได้รับบาดเจ็บ


Cr.soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์