ค้างคาวฉกคว้าตัวนิวคาร์ลอส เตรียมย้ายร่วมทีมช่วงปีใหม่นี้

บาเลนเซีย คว้าตัว คาร์เลโต้ หรือ "นิว โรแบร์โต้ คาร์ลอส" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะย้ายมาร่วมทีม ค้างคาว ในช่วงเดือนมกราคมนี้

บาเลนเซีย ทีมดังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ได้ทำการคว้าตัว คาร์เลโต้ แบ็กซ้ายดาวรุ่งชาวบราซิล มาจากสโมสร ซานโต้ส เจ้าของฉายา "นิว โรแบร์โต้ คาร์ลอส"  เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยดาวเตะรายนี้จะย้ายมาสู่ถิ่น เมสตาย่า ในช่วงเดือนมกราคมนี้

คาร์เลโต้ นั้น ตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมดังในยุโรป ทั้ง สปอร์ติ้ง ลิสบอน , ปาแลร์โม่ และ ฟิออเรนติน่า ก่อนที่เจ้าตัวจะตัดสินใจเลือกมาร่วมทีมกับ บาเลนเซียในที่สุด ด้วยสัญญา 5 ปี ซึ่งนักเตะยอมรับว่ารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้ย้ายมาร่วมทีมที่ยิ่งใหญ่อย่าง บาเลนเซีย

"ผมไม่เคยแม้แต่จะคิดด้วยซ้ำว่าจะมีโอกาสย้ายมาร่วมทีมบาเลนเซีย ตอนที่พวกเขาติดต่อเข้ามา ผมแทบจะตอบตกลงข้อเสนอในทันที ผมคิดว่านี่เป็นการย้ายทีมครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิตของผมเลยทีเดียว"

สำหรับ คาร์เลโต้ วัย 19 ปีนั้น พึ่งจะลงเล่นให้กับ ซานโต้ย ไปเพียงแค่ 11 นัดเท่านั้น แต่ว่าฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นจนได้รับ ฉายาว่า เป็น "นิว โรแบร์โต้ คาร์ลอส" ทำให้มีหลายทีมในยุโรปสนใจคว้าตัวก่อนที่จะเป็น บาเลนเซีย ที่สมหวังในที่สุด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์