ค้อนโคตรอึด!ไก่รัวกระหน่ำจิกไม่เข้าเจ๊า 0-0

สเปอร์สพลาดเก็บ 3 คะแนนในเกมที่พวกเขามีโอกาสยิงกระจุกระจายถึง 31 ครั้ง แต่เข้ากรอบเพียงแค่ 9 ครั้ง ซ้ำยังโดนความยอดเยี่ยมของโรเบิร์ต กรีนที่เซฟสวยๆได้หลายลูก ทำให้สุดท้ายเสมอแบ่งแต้มกันไปที่สกอร์ 0-0

พรีเมียร์ ลีก

วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม 2554


สเปอร์ส 0 : 0 เวสต์แฮม

ไก่เดือยทองไม่แพ้ใครในถิ่นมาตั้งแต่เดือนสิงหาคมโดยวันนั้นทีมแพ้วีแกนไป 0-1 แต่หลังจากนั้นก็เล่นอีก 11 เกมชนะ 7 และเสมอ 4

แกเร็ธ เบลกลับมาลงเล่นเป็นตัวจริงในลีกนัดแรกนับตั้งแต่เดือนมกราคม ขณะที่ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ทเพลย์เมคเกอร์ชาวดัตช์ก็ผ่านความฟิตคืนสนามได้เช่นกัน

เดอะ แฮมเมอร์สใช้บริการของเด็มบา บา ลงยืนระเบิดตาข่ายภายหลังลั่นกระสุนมาหลายเกมติด (4 ประตู จาก 6 เกม)

ประตู :


ครึ่งแรก

ดอว์สั่นปั่นชนคาน
เริ่ม เกมมา 4 นาทีไก่เดือยทองเกือบจัดประตูเร็ว โมดริชได้บอลตรงสุดเส้นหลังทางฝั่งซ้ายของประตูแล้วผ่านบอลกลับมาที่บริเวณ หัวกระโหลกให้ดอว์สันปั่นบอลไปชนคาน

เดโฟชาร์จถากเสา
อีก สองนาทีต่อมา เบลปีกวานรเทพลางบอลขึ้นมาทางกราบซ้ายก่อนปาดเลียดเข้าเขตโทษให้เดโฟวิ่ง เข้ามาจิ้มบอลก่อนดา คอสต้าจะเข้าถึงแต่บอลไหลผ่านเสาไกลไปนิดเดียว

ไก่ดาหน้ายิงไม่หยุด
สเปอร์ สมาดีจริงๆเกมนี้พอตั้งเกมได้ก็บุกเข้าใส่ขุนค้อนอย่างกระเหี้ยนกระหือรือ เหลือเกิน นาที 9 เลนน่อนพาบอลตะลุยขึ้นมาทางริมเส้นฝั่งขวาก่อนเปิดเลียดมาโดนดา คอสต้าสกัดบอลหลุดไปเข้าทางปืนของซานโดรได้วิ่งเข้ามาอัดไกลติดบล็อก จังหวะเตะมุมฟาน เดอ ฟาร์ทครอสบอลไปให้เลนน่อนวอลเล่ย์ลูกหลุดกรอบไปไกล

โมดริชไอเดียสุดยอด
เกม ของเวสต์แฮมกระเตื้องขึ้นมานิดนึงแต่ก็ไม่นาน นาที 17 สเปอร์สได้ลูกเตะมุมทางฝั่งขวาบอลถูกผ่านสั้นมาให้โมดริชที่ริมเขตโทษก่อน ที่จอมทัพโครแอตจะพลิกบอลหนีตัวประกบแล้วสังไกด้วยอีซ้ายหลุดกรอบประตูไป

ยิดอาร์มี่ซี๊ด!โคลโย่งหลุดไปยิง
แต่ นาที 19 เจ้าบ้านเกือบเงิบเมื่อโคลโย่งทำชิ่งกับเดมบ้า บาจนแหวกแนวรับสเปอร์สเข้าดวลตัวต่อตัวกับโกเมสแต่โคลโย่งยิงไม่ดีพอเลยติด เซฟของมือกาวแซมบ้า

โมดริชยิงทำไก่เกือบขัน
เกม กลางครึ่งแรกค่อนข้างเนือยลงไปเยอะไม่มีอะไรให้ได้ลุ้นต้องรอถึงนาที 33 ที่โมดริชครองบอลอยู่หน้าเขตโทษก่อนขยับหาช่องจนได้ยิงถากโคนเสาซ้ายไปแบบ ได้เสีย

เดโฟซ้ำไปไหน
ขณะ ที่นาที 40 เลนน่อนที่ตอนนี้ขยับมาเลื้อยทางกราบซ้ายก็ลากบอลจี้เข้าหาเขตโทษก่อนแต่ง เข้าเท้าขวาแล้วกดเลียดผ่านมือกรีนไปชนโคนเสาไกลอย่างจังบอลกระดอนมาจวนตัว เดโฟเลยจิ้มหลุดออกหลังไปอีก จบครึ่งแรกยังเจ๊ากันโนสกอร์

ครึ่งหลัง

เดโฟพลาดโอกาสทอง
นาทีที่ 50 เดโฟยังคงไม่สามารถพังประตูให้กับทีมได้ในเกมนี้ หลังจากโมดริชจัดการพาสบอลอย่างงามทะลุให้กับเขาในกรอบเขตโทษ แต่เจ้าตัวยิงไม่ดีทำให้กรีนเซฟเอาไว้ได้

ไก่ชักตันแล้ว
หลังจากพยายามนวดทางเวสต์แฮมมาตั้งแต่ครึ่งแรก แต่ก็ยังไม่สามารถเจาะเข้าไปทำประตูขึ้นนำได้เสียทีสำหรับสเปอร์ส จนตอนนี้เวลาเดินทางมาถึงนาทีที่ 65 มิติในเกมก็ดูจะน้อยลงไปเรื่อยๆ

ไก่ส่งพาฟลูลง
นาทีที่ 71 ตอนนี้สเปอร์สจะชักช้าไม่ได้เสียแล้ว รีบปรับแผนด้วยการส่งกองหน้าอย่างพาฟลูเชนโก้ลงไปเพิ่มและถอดเอาฟาน เดอร์ ฟาร์ตที่เล่นมิดฟิลด์ออกไป

เวลาหมดลงเรื่อยๆ
ยิ่งผ่านานเข้า สเปอร์สก็ดูจะรีบเร่งเครื่องขึ้นมา เพราะเวลานั้นค่อยๆหมดลงไปอย่างต่อเนื่อง ซึ่งหากพวกเขาทำประตูไม่ได้คงเป็นการน่าเสียดาย เพราะเกมวันนี้โอกาสค่อนข้างเยอะ แต่ยิงทิ้งยิงขวางกันออกไปซะเยอะด้วย

ไก่โคตรน่าได้
นาทีที่ 86 สเปอร์สน่าจะได้ประตูขึ้นนำในช่วงท้ายอย่างแรง จากจังหวะที่เบลพาบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษและยกบอลหนีได้แล้ว แต่บอลดันไปติดขาของกรีนที่วันนี้โชว์ฟอร์มเซฟได้เยี่ยม

จบ 90 นาทีทั้งสองทีมไม่สามารถทำอะไรกันได้และคงจะเป็นฝันร้ายเล็กๆของเดโฟที่วันนี้ตีนบอดเสียเหลือเกิน เสมอ 0-0 แบ่งแต้มกันไปคนละแต้ม

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส :
เอว เรลโญ่ โกเมส, เวดาน ชอร์ลูก้า, วิลเลี่ยม กัลลาส, ไมเคิ่ล ดอว์สัน, เบอนัวต์ อัสซู-เอก็อตโต้, อารอน เลนน่อน, ซานโดร, ลูก้า โมดริช, กาเร็ธ เบล, ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท, เจอร์เมน เดโฟ

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด : โรเบิร์ต กรีน, มานูเอล ดา คอสต้า, ลาร์ส จาค็อบเซ่น, แม็ทธิว อัพสัน, เวย์น บริดจ์, แกรี่ โอนีล, มาร์ค โนเบิ้ล, สกอตต์ พาร์เกอร์ , โธมัส ฮิตเซิลสแปร์เกอร์, คาร์ลตัน โคล, เดมบ้า บา
















_________________
สนับสนุนข่าวโดย lentee


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์