ค้อนเซ็นยืมบริดจ์-สเปอร์สจ่อซิวพีนาร์

สตีเว่น พีนาร์



'เวย์น บริดจ์' ตัดสินใจย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปเล่นแบบยืมตัวกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัวจนจบซีซั่นนี้เรียบร้อยแล้ว ด้านสื่ออังกฤษรายงานว่า 'พีนาร์' ใกล้ย้ายร่วมทัพ สเปอร์ส ภายในเดือนนี้ 

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แถลงการณ์ ยืนยันว่า เวย์น บริดจ์ ฟูลแบ็กจอมบุก ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเล่นในถิ่น อัพตัน พาร์ค ด้วยสัญญายืมตัวจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้เรียบร้อยแล้ว แบ็กซ้ายวัย 30 ปี จะเปิดตัวกับต้นสังกัดใหม่ ในแมตช์พบ อาร์เซน่อล วันเสาร์ที่ 15 มกราคมนี้ 

ขณะที่ สเปอร์ส ตกเป็นข่าว บรรลุข้อตกลงเบื้องต้นกับ สตีเว่น พีนาร์ ปีกแอฟริกาใต้ของ เอฟเวอร์ตัน เรียบร้อยแล้ว โดยพร้อมจ่ายค่าเหนื่อยให้ดาวเตะทีมชาติแอฟริกาใต้ถึง 70,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 3.36 ล้านบาท) ตลอดสัญญา 4 ปี 

สำหรับ เร้ดแน็ปป์ นั้น ติดตามสถานการณ์ของ พีนาร์ มาช่วงหนึ่งแล้ว  และแหล่งข่าวใกล้ชิดกับอดีตกุนซือพอร์ทสมัธ เผยผ่านเว็บไซต์ โกล์ดอตคอมว่า เจ้าตัวยังมั่นใจว่า จะสามารถกระชากดาวเตะรายนี้มาอยู่ในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ในเดือนนี้ได้สำเร็จ แหล่งข่าวเผยว่า สเปอร์ส มั่นใจว่า พวกเขาจะเซ็นสัญญากับ พีนาร์ และมันเป็นเรื่องของการบีบให้ เอฟเวอร์ตัน ขายเขาออกมาในช่วงมกราคม มากกว่าจะรอจนถึงซัมเมอร์ 

แฮร์รี่ คิดว่า มันจะเป็นการทำธุรกิจที่ดี เขาบอกว่า พีนาร์ เป็นมิดฟิลด์ที่ฉลาด ซึ่งจะเข้ามาอยู่ในทีมได้ทันที สามารถลงเล่นได้หลายตำแหน่ง และยังทำให้เกิดการแข่งขันภายในทีมอีกด้วย


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์