ค้อนยื่น 10 ล้านยูโรล่า ปาสซินี่

" เดอะแฮมเมอร์ " เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังในเกาะอังกฤษของศึกฟุตบอล
พรีเมียร์ลีก ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับการให้ความสนใจในตัวของกองหน้าวัย 24 ปีชาวอิตาลี่ จามเปาโล ปาสซินี่ มาอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดตอนนี้สื่อในอังกฤษและสถานีโทรทัศน์ Skysport ได้ออกมารายงานความคืบหน้าในเรื่องนี้ โดยตอนนี้ทาง จิอันฟรังโก้ โซล่า กำลังดำเนินการติดต่อไปยังทางทีมชื่อดังของอิตาลี่เกี่ยวกับโอกาสในการดึงตัวดาวเตะรายนี้ไปร่วมทีมและพร้อมที่จะทุ่มเงินจำนวน 10 ล้านยูโรให้ทางต้นสังกัดของ ปาสซินี่ พิจารณา

นับว่าเป็นกองหน้าทีกำลังเนื้อหอมอีกคนในหนึ่งในอิตาลี่เลยทีเดียวสำหรับ
จามเปาโล ปาสซินี่ ในฤดูกาลนี้ต้องบอกได้เลยว่าประสบปัญหาอย่างหนักมากทีเดียวเกี่ยวกับโอกาสที่ได้รับจากการลงเล่นในทีมฟิออเรติน่า นับตั้งแต่การเข้ามาของ
อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ กองหน้าทีมชาติอิตาลี่ ก็ทำให้โอกาสของกองหน้าร่างเล็กรายนี้แทบที่จะหมดลงไปโดยปริยาย และมีหลายๆสโมสรในอิตาลี่ที่กำลังให้ความสนใจในตัวของกองหน้ารายนี้และพร้อมที่จะช่วงชิงตัวไปร่วมทีม

สื่อในอังกฤษและอิตาลี่ได้ออกมารายงานด้วยว่าตอนนี้ ทางสโมสร เวสต์แฮม ได้ทำการเดินเรื่องในการคว้าตัวกองหน้ารายนี้ไปร่วมทีมแบบเร่งด่วนเนื่องจากกลัวว่าจะมีข้อเสนอจากในอิตาลี่ให้กองหน้ารายนี้พิจารณาและทำให้โอกาสในการที่จะซิวตัวกองหน้ารายนี้ก็ลดน้อยลงไปด้วยเช่นกัน

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์