ค้อนยิง 2 ตุงลิ่ว เอฟเอคัพ

ฟุตบอล เอฟเอ คัพ ในรอบที่ 4

ฮาร์ดลี่ย์พูล - เวสต์แฮม เตะเวลา 19.30

สนาม : วิคตอเรีย ปาร์ค

ฮาร์ดลี่ย์พูลเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เดอะแฮมเมอร์ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่วันนี้ทั้งสองทีมจัดผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามอย่างเต็มสูบ โดยทาง จิอันฟรังโก้ โซล่า ค่อนข้างที่จะคาดหวังกับลูกทีมมากทีเดียวในถ้วยใบนี้

เริ่มเกมส์การแข่งขันมาได้เพียง 5 นาทีเป็นทางทีมเยือน เวสต์แฮม ที่ได้ลุ้นก่อนจากจังหวะที่ มาร์ค โนเบิล ได้โอกาสส่องจากนอกกรอบข้ามคานออกไป หลังจากนั้นในนาทีที่ 10 ทางเจ้าถิ่นได้ลุ้นบ้างในจังหวะที่กองหลังสาดยาวมาทางกราบซ้ายและเป็นทาง
ริทชี่ย์ โจนส์ ที่เลี้ยงตัดเข้ามาได้ส่อง แต่ยังไม่ผ่านเซฟของกรีน หลังจากนั้น เวสต์แฮม ได้บุกขึ้นมาบ้างและเป็นทาง แจ็ค คอลลินน์ ที่ได้ส่องจากนอกกรอบข้ามคานออกไป จากนั้นอีก 4 นาทีต่อมาเจ้าบ้านได้มีโอกาสลุ้นบ้างจากจังหวะที่กองหลังเครียร์บอลไม่ดี
และได้เก็บตกส่องจากหน้ากรอบบอลลอยข้ามคานไปแบบไม่มีลุ้น จากนั้นเกมส์ผลัดกันรุกรับสนุกเลยทีเดียวและเป็นทางเวสต์แฮมที่มาได้ประตูออกนำในนาทีที่ 43 เป็นการต่อบอลขึ้นมาอย่างสวยงามของทางทีมเยือนและเป็นทาง เบรามี่ห์ ที่ได้ส่องจากบริเวณกรอบเขตโทษเข้าไปให้ เวสต์แฮมนำ 1-0 เกมส์กำลังจะจบลงด้วยการขึ้นนำของเวสต์แฮมแต่แล้วทีมเยือน เดอะแฮมเมอร์ ก็มาได้ลูกจุดโทษเมือทางกองหลังอย่าง นิลสันน์ ไปทำแฮนด์บอลและเป็นทาง มาร์ค โนเบิล ส่องเข้าไปให้ทีมออกนำ 2-0 จากนั้นกรรมการก็เป่านกหวีดจบเวลาการแข่งขันในครึ่งแรก

เริ่มครึ่งหลังมาทั้งสองทีมยังคงผลัดกันรุกรับอย่างสนุกสูสีแต่เกมส์โดยรวมแล้วเจ้าบ้านยังคงดูดีกว่ามากทีเดียว นาทีที่ 61 ฮาร์ตลี่ยูพูลเจ้าบ้านน่าจะได้ประตูตีเสมอเมื่อทาง โจนส์ ได้จังหวะโยนเข้ามาและเป็นทาง โจเอล โพเตอร์ ที่ได้โหม่งแต่บอลดันไปติดเซฟของ
โรเบิร์ต กรีน นายทวารของทีมเยือนหลังจากนั้น ฮาร์ตลี่ย์พูลเจ้าบ้านยังคงเปิดเกมส์บุกอย่างหนักได้มีโอกาสยิงหลายครั้งแต่บอลข้ามคานและเฉียดเสาออกไป หลังจากนั้นเวสต์แฮมได้จังหวะโต้มาบ้าง คาร์ตัน โคล ได้หลุดเดี่ยวเข้าไปดวลตัวๆตัว แต่กองหน้ารายนี้กลับยิงติดเซฟผู้รักษาประตูไปแบบไม่มีลุ้น หลังจากนั้นเวสต์แฮมพยายามที่จะปิดเกมส์ของตัวเองและในที่สุดกรรมการก็เป่านกหวีดหมดเวลา เวสต์แฮมชนะไป 2-0
ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปในศึกฟุตบอล เอฟเอคัพ

Hartlepool 4-4-2 Arran Lee-Barrett - Micheal Nelson - Ben Clark - Antony Sweeney - Ritchie Humphreys - Andy Monkhouse - Ritchie Jones - Gary Liddle
Maddy Robsen - Micheal Mackey - Joel Porter


Westham United 4-4-2 Robert Green - james Collins - James Tomkins - Herita Ilunga - Valon Behrami - Julien Fauber - Scott Parker - Mark Noble - Jack Collins - Catlton Cole - David Di Michele

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์