ค้อน สนดึง มูตู ช่วยหนีตกชั้น

 

เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด สนคว้า เอเดรียน มูตู มาเสริมทัพเพื่อช่วยหนีตกชั้นจากเวที พรีเมียร์ชิป เอเยนต์ส่วนตัวของกองหน้าจอมเก๋าทีมชาติโรมาเนีย เปรยมีความเป็นไปได้ที่จะย้ายจาก ฟิออเรนตินา ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการในเดือนมกราคมนี้
       
        มูตู ย้ายจาก ปาร์มา ร่วมทัพ เชลซี เมื่อปี 2003 ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 825 ล้านบาท) แต่ทว่าหลงไปกับแสงสีและติดโคเคน จนถูกยกเลิกสัญญาในปี 2004 นอกจากติดโทษแบน ยังถูกศาลอนุญาโตตุลาการของกีฬา สั่งให้ชดใช้เงิน 14.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 800 ล้านบาท) ให้กับต้นสังกัดเก่าใน อังกฤษ
       
        อย่างไรก็ตาม จิอันฟรังโก โซลา กุนซือ เวสต์ แฮม อยากได้ตัว มูตู มาช่วยหนีตกชั้น แม้ว่านักเตะวัย 30 ปี จะมีสัญญากับ ฟิออเรนตินา จนถึงปี 2012 แต่ทว่า โจวานนี เบกาลี เอเยนต์ส่วนตัว เปรยไม่ปิดโอกาสย้ายทีมในช่วงตลาดเปิดปีใหม่นี้
       
        เราไม่ปิดโอกาส มูตู ย้ายทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ เขากำลังเร่งเรียกความฟิตเพื่อกลับมาลงสนาม เราจะรอดูกันว่าในช่วงปีใหม่นี้จะมีข้อเสนอใดเข้ามาบ้าง เขามีความสุขกับ ฟิออเรนตินา แต่มีปัญหาที่เราจำต้องหาทางแก้ไข เอเยนต์ส่วนตัวของ มูตู เผย
       
        เวสต์ แฮม เพิ่งบุกไปพ่าย ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ 0-2 ในเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ นัดส่งท้ายปี 2009 เมื่อวันจันทร์ที่ 28 ธันวาคมที่ผ่านมา แม้ว่าจะอยู่อันดับ 17 แต่ทว่าแข่งมากกว่าทีมโซนตกชั้นทั้ง โบลตัน วันเดอเรอร์ส, ฮัลล์ ซิตี และ ปอร์ทสมัธ


โดย ASTV ผู้จัดการออนไลน์ 29 ธันวาคม 2552
15.47 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์