ค่าตัว 100 ล้าน !! กิเลนปล่อย เคลตัน ซบลีกมังกร

ค่าตัว 100 ล้าน !! กิเลนปล่อย เคลตัน ซบลีกมังกร

หลังจากที่เป็นข่าวลือมาสักพักในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมากับศูนย์หน้าตัวเก่งของสโมสร "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ของเมืองไทยอย่างเคลตัน ซิลวา ที่ส่อแววจะอำลาทีมไปโกยเงินยังต่างแดนกับสโมสรในซุปเปอร์ลีกของจีน หลังจากเจ้าตัวถูกต้นสังกัดตัดชื่อออกจากการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2017 ที่จะบุกไปเยือนบริสเบน โรร์ ตัวแทนจากออสเตรเลีย วันที่ 21 กุมภาพันธ์ นี้

หลังจากนั้นนักเตะดังของสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด ทั้งชนาธิป สรงกระสินธ์, กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ และหลายๆ คนในทีมต่างพร้อมใจโพตส์อำลา เคลตันในโลกโซเชียล รวมถึงเจ้าตัวยังไรชื่อในการแข่งขันไทยลีกที่ทางสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านรับมือสุโขทัย เอฟซี ในช่วงสุดสัปดาห์ที่จะมาถึงนี้ ซึ่งแน่นอนว่าเจ้าตัวคงจะมีการย้ายออกจากถิ่นเอสซีจี สเตเดี้ยม อย่างแน่นอน

ล่าสุดสำนักข่าวภาษต่างประเทศชื่อดังของไทยอย่าง bangkokpost ได้เปิดเผยว่าตอนนี้ทางสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในช่วงการเจรจากับสโมสรจากจีนในการดึงตัว เคลตัน ซิลวา ไปร่วมทีม ซึ่งสโมสรจากจีนได้ยื่นข้อเสนอมูลค่ามหาศาลในการขอซื้อตัว เคลตัน ซิลวา มากถึง 100 ล้านบาท ซึ่งตอนนี้ทางเมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ตอบตกลงข้อเสนอแล้ว เหลือเพียงการเจรจาระหว่างเจ้าตัวกับทางสโมสรของจีนในเรื่องค่าเหนื่อยเท่านั้น

ที่มา: ผลบอล

ค่าตัว 100 ล้าน !! กิเลนปล่อย เคลตัน ซบลีกมังกร


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์