ค็อปเริ่มมีลุ้น!ราชันกางโผเยือนหงส์ไร้ชื่อหน้าลิง+รามอส

ค็อปเริ่มมีลุ้น!ราชันกางโผเยือนหงส์ไร้ชื่อหน้าลิง+รามอส

เรอัล มาดริดยักษ์ใหญ่ลีกกระทิงประกาศรายชื่อผู้เล่น 20 คนชุดทำศึกแชมเปี้ยนส์ ลีกรอบแบ่งกลุ่มคืนพรุ่งนี้กับลิเวอร์พูลแล้วโดยไม่มีปีกพญาวานรอย่างแกเร็ธ เบลและเซ็นเตอร์ฮาล์ฟจอมบู๊อย่างเซร์คิโอ รามอส

เมื่อวานนี้"ราชันชุดขาว"แถลงยืนยันว่าปีกทีมชาติเวลส์ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อสะโพกข้างขวาส่อแวววืดเยือน"หงส์แดง"คืนพรุ่งนี้

ล่าสุดมาดริดกางโผผู้เล่นชุดบุกแอนฟิลด์แล้วโดยไม่มีชื่อเบลตามคาดและสื่อรายงานเพิ่มเติมว่าเจ้าตัวอาจพลาดศึกลา ลีก้าสุดสัปดาห์นี้กับบาร์เซโลน่าด้วย

ขณะเดียวกันอีกรายที่จะอดทำศึกคืนพรุ่งนี้คือรามอสซึ่งไม่ได้ลงช่วยทีมเกม ล่าสุดที่บุกถล่มเลบันเต้รวมถึงพลาดรับใช้ทีมชาติสเปนทำศึกยูโร 2016 รอบคัดเลือกกับสโลวาเกียและลักเซมเบิร์ก

แต่กรณีของกองหลังสแปนิชสื่อรายงานว่า"โลส บลังโกส"ไม่หนีบรามอสไปด้วยเพราะต้องการให้หายเจ็บน่องทันศึกใหญ่ที่จะเปิดบ้านรับการเยือนของบาร์ซ่า

กระนั้น 2 รายที่หายป่วยกลับมามีชื่อในทีมชุดนี้แทนพอดีคือคาริม เบนเซม่าและราฟาแอล วารานซึ่งไม่ได้ลงช่วยทีมนัดล่าสุดที่ไล่ยำ"ค้างคาวน้อย"ทั้งคู่

รายชื่อผู้เล่นเรอัล มาดริดชุดทำศึกแชมเปี้ยนส์ ลีกคืนพรุ่งนี้

ผู้รักษาประตู : อิเคร์ กาซีญาส, เคย์เลอร์ นาบาส, เฟร์นานโด ปาเชโก้

กองหลัง : ราฟาแอล วาราน, เปเป้, มาร์เซโล่, ดาเนียล การ์บาฆาล, อัลบาโร่ อาร์เบลัว, นาโช่

กองกลาง : ซามี่ เคดิร่า, โทนี่ โครส, ฮาเมส โรดริเกซ, ลูก้า โมดริช, อิสโก้, อาเซียร์ อิญาร์ราเมนดี้, อัลบาโร่ เมดราน, ดีเอโก้ ญอเรนเต้

กองหน้า : คริสติอาโน่ โรนัลโด้, คาริม เบนเซม่า, ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์