ค็อปรอเฮ! พาเลซ บรรลุข้อตกลงซิว เบนเตเก ร่วมทัพ

ค็อปรอเฮ! พาเลซ บรรลุข้อตกลงซิว เบนเตเก ร่วมทัพ

สาวกเดอะ ค็อป รอเฮเมื่อ คริสเตียน เบนเตเก หอกจอมสากของพวกเขาใกล้ขายออกแล้ว หลังมีรายงานว่า คริสตัล พาเลซ ได้บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับตัวนักเตะเป็นที่เรียบร้อย...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 10 ก.ค. "ปราสาทเรือนแก้ว"คริสตัล พาเลซ สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ คริสเตียน เบนเตเก หัวหอกจอมฝืดจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คู่แข่งร่วมลีกเป็นที่เรียบร้อย โดยเหลือเพียงทั้งสองทีมตกลงค่าตัวกันเท่านั้น

ดาวยิงวัย 25 ปีเผชิญกับอุปสรรคในถิ่นแอนด์ฟิลด์ตั้งแต่ฤดูกาลแรกนับตั้งแต่ย้ายมาจาก แอสตัน วิลลา มาเล่นให้กับ "หงส์แดง" ด้วยค่าตัวสูงถึง 32 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว โดยเจ้าตัวได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเพียง 14 นัดเท่านั้น และนับตั้งแต่ เยอร์เกน คลอปป์ กุนซือคนใหม่ของหงส์แดงเข้ามาเจ้าตัวได้ลงเล่นเป็นตัวจริงเพียงแค่ 3 นัด

ตามรายงานจาก "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อชั้นน้ำเมืองผู้ดีระบุว่า หลังจากตกเป็นข่าวย้ายทีมมาโดยตลอดล่าสุด เบนเตเก ก็ใกล้ที่จะเป็นแข้งรายใหม่ของ คริสตัล พาเลซ หลังเจ้าตัวและทาง "ดิ อีเกิลส์" ได้บรรลุข้อตกลงกันแล้ว โดยเหลือแค่การตกลงค่าตัวของทั้งสองสโมสรเท่านั้นซึ่งจะทำให้ เบนเตเก สามารถย้ายมาเล่นให้กับพาเลซ ได้อย่างเป็นทางการในช่วงซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้เป็นที่คาดว่าค่าตัวของ เบนเตเก จะอยู่ที่ 31.5 ล้านปอนด์ ซึ่งจะเป็นสถิติสโมสรของพาเลซกับการดึงนักเตะมาร่วมทีม และหากการย้ายทีมเสร็จสิ้นจะทำให้ เบนเตเก เป็นแข้งรายที่ 4 ที่พาเลซเสริมทัพมาในซัมเมอร์นี้ต่อจาก สตีฟ แมนด็องดา, อันดรอส ทาวน์เซนต์ และล่าสุด เจมส์ ทอมกินส์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์