คูมันแจมเก้าอี้บอสวิลลา - นิวจ่อซิวดาวรุ่งน้ำหอม

โผล่มาอีกคน สำหรับผู้ท้าชิงเก้าอี้กุนซือแอสตัน วิลลา ล่าสุดเป็น "โรนัลด์ คูมัน" ขณะที่ นิวคาสเซิล มีลุ้นได้ตัว "ฮาร์เต็ม เบน อาร์กฟา" หลังนักเตะมีปัญหากับโค้ชและต้องการย้ายออกจากมาร์กเซย

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 14 ส.ค.ว่า โรนัลด์ คูมัน กลายเป็นกุนซือคนล่าสุด ที่มีข่าวเตรียมเสียบเก้าอี้นายใหญ่ แอสตัน วิลลา ที่ว่างลงหลังจาก มาร์ติน โอนีล ลาออกจากตำแหน่ง ไปเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา

ตำนานลูกหนังชาวดัตช์ เป็นหนึ่งในกุนซือหลาย ๆ คนที่มีลุ้นนั่งแท่นผู้จัดการทีมคนใหม่ ถิ่น วิลลา ปาร์ค ร่วมกับ บ็อบ แบรดลีย์ อดีตโค้ชทีมชาติสหรัฐฯ และ สเวน โกรัน อีริกส์สัน อดีตโค้ชทีมแมนฯ ซิตี้ และ ทีมชาติอังกฤษ

รายงานจาก บ้านเกิดของคูมัน ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างสูงในการคุมทีม เบนฟิกาและ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน ก่อนหน้านี้ เผยว่า คูมัน ซึ่งแยกทางกับ อาแซด อัลก์มาร์ เมื่อเดือน ธ.ค. ปีที่แล้ว อาจเตรียมเป็นเป้าหมายใหม่ของทีมดังในพรีเมียร์ลีก



ขณะที่ นิวคาสเซิล ทีมน้องใหม่ หน้าเก่าของลีกสูงสุดเมืองผู้ดี จ่อได้ตัว ฮาเตม เบน อาร์กฟา ปีกทีมชาติฝรั่งเศส มาร่วมทีม หลังต้นสังกัด นักเตะ โอลิมปิก มาร์กเซย ไม่สนชื่อเขาลงเล่นในสัปดาห์นี้

ทีม "สาลิกาดง" คาดหวังว่าจะ เซ็นสัญญากับ นักเตะ ได้สำเร็จ ในซัมเมอร์นี้ หลังแข้งวัย 23 ปี มีปากเสียงกับดิดิเยร์ เดสช็องส์ กุนซือของทีม และถูกถอดชื่อออกจากทีมชุดเตะกับ วาล็องเซียนส์ ในวันเสาร์นี้ หลังปฏิเสธการซ้อมและเรียกร้องให้สโมสรปล่อยตัวเขาไปเจรจาการย้ายทีมกับ นิวคาสเซิล

มิดฟิลด์เฟร้นช์แมน ไม่ได้ร่วมซ้อมกับ มาร์กเซย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และยังคงต้องการย้ายไปเล่นให้กับ นิวคาสเซิล แบบยืมตัว แม้ว่าเขาจะยังได้รับความสนใจจากทีมอื่นๆ ในยุโรป อย่าง เบนฟิกา, ฮอฟเฟนไฮม์ และ เจนัว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์