คูมันระริกอยากขยี้หงส์ซ้ำ

"อยากขยี้หงส์ซ้ำ"


ด้านโรนัลด์ คูมัน กุนซือคนใหม่ของพีเอสวี ไอด์โฮเฟ่น กล่าวด้วยความหวังว่าอยากจะบดขยี้ทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล ให้ได้อีกครั้ง เหมือนที่เคยทำได้กับเบนฟิก้า เมื่อปีกลาย

ก่อนหน้านี้คูมัน รับหน้าที่เป็นนายใหญ่ให้ทีม เหยี่ยวลิสบอน และสามารถทำผลงานได้เยี่ยมด้วยการสยบแชมป์เมื่อปี 2005 อย่างลิเวอร์พูล ได้ด้วยฟอร์มการเล่นน่าประทับใจ

สำหรับการเจอกันครั้งนี้ คูมัน ซึ่งย้ายมาคุมทีมพีเอสวี แทนที่ของกุส ฮิดดิ้งค์ ยอดโค้ชคนเก่า ยังคงมุ่งมั่นที่จะย้ำแค้นให้ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือลิเวอร์พูล เจ็บใจเล่นอีกหน


"เคยชนะบ่อยแล้ว น่าจะเกรงบ้าง"


ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่แข็งแกร่งและพวกเขาก็เป็นตัวเก็งที่จะคว้าแชมป์กลุ่ม

แต่ตอนที่ผมอยู่เบนฟิก้า เราก็เอาชนะพวกเขาได้มากแล้ว ดังนั้นพวกเขาน่าจะย่ำเกรงในตัวผมและพีเอสวี อยู่บ้าง

ยังไม่แน่ใจส่งไคลเวิร์ตลงสนาม

สำหรับในรายของพาทริก ไคลเวิร์ต กองหน้าตัวใหม่แต่หน้าเก่าที่มีข่าวว่าอาจได้ลงเป็นตัวจริงในเกมนี้เป็นการประเดิมสนาม ทางด้านคูมัน ยอมรับว่ายังต้องขอดูสภาพความฟิตอีกครั้งก่อน


"ต้องตระหนักว่าเป็นเกมระดับสูงสุด"


เรายังไม่ได้ตัดสินใจในเรื่องของพาทริก

เราจะประเมินสถานการณ์ก่อนและจากนั้นก็ดูว่าเขาจะได้เล่นหรือไม่ มันเป็นหน้าที่ของเราที่จะต้องเลือกช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุถด เกมกับลิเวอร์พูล อาจจะเป็นทางเลือก แต่เราก็ต้องตระหนักอย่างดีว่ามันเป็นเกมในระดับสูงสุด

เขายังต้องการการลงเล่นเพื่อให้ฟิตสมบูรณ์ เขาทำได้ค่อนข้างดีทีเดียว เขาซ้อมได้ดีมากในช่วง 9 วันที่ผ่านมา และพยายามอย่างหนัก พาทริก ตั้งใจที่จะแสดงความสามารถของเขาให้เราได้เห็นในเร็วๆนี้ คูมัน เผย


แหล่งข้อมูล : บอร์ดรวมข่าวกีฬา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์