คูตินโญ่ขอบคุณราฟาคอยช่วยเหลือ

ฟิลิปป์ คูตินโญ่ กองกลางพรสวรรค์สูงเลือดแซมบ้า ของ อินเตอร์ มิลาน กล่าวขอบคุณ ราฟาเอล เบนิเตซ บิ๊กบอสจอมแท็กติก ที่คอยแนะนำ และสั่งสอน จนเขาปรับตัว และทำผลงานให้ทัพ "เนรัซซูรี่" ได้ยอดเยี่ยม พร้อมยอมรับ ตอนนี้อยากยิงประตูสุดๆ เพราะยังเปิดซิงไม่ได้เลย

     ฟิลิปป์ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติบราซิล ของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมากล่าวขอบคุณ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือเลือดสแปนิช ที่คอยสั่งสอน และให้คำแนะนำเขา ในการปรับตัวให้เข้ากับการค้าแข้งให้กับทัพ "เนรัซซูรี่" อย่างรวดเร็ว
  
     กองกลางดาวรุ่งวัย 18 ปี กลายเป็นตัวหลักในแดนกลาง "งูใหญ่" ไปแล้ว หลังจากได้ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 11 นัดในซีซั่นแรก โดยให้สัมภาษณ์กับ "คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต" หนังสือพิมพ์กีฬายักษ์ใหญ่ ว่า "เบนิเตซ ช่วยเหลือผม เขาคอยให้คำแนะนำแก่ผม เขาจะพูดอยู่เสมอ มันเป็นสิ่งสำคัญเพราะวิธีนี้เขาจะสามารถสอนผมในเรื่องบทบาทและหน้าที่ ที่ผมจะต้องลงเล่นในสนามให้ดีขึ้นกว่าเดิม"
  
     " ผมยังขาดเรื่องการยิงประตู แต่ประตูจะตามมาแน่นอน มันคงทำให้ผมมีความมั่นใจมาก เกมกับ ซามพ์โดเรีย (เสมอ 1-1) เป็นเกมที่ผมเล่นได้ดีที่สุดในสีเสื้อน้ำเงิน-ดำ อย่างไม่ต้องสงสัยเลย แต่ผมยังเล่นได้ดีกว่าอีก เวลานี้ผมหวังถึงการทำประตูให้ได้ และมันเป็นเรื่องน่าอายจริงๆ มิลาน เป็นเมืองที่ผมชอบ ถึงแม้ผมจะยังไม่รู้จักเมืองนี้ดีนัก ผมต้องรู้จักการกินอาหารอิตาเลียนแทน และผมชอบพาสต้า" อดีตเแข้ง วาสโก ดา กาม่า ทิ้งท้าย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์