คุยอะไรกัน!! เป๊ปพบปะกุนและเอเยนต์ในร้านอาหาร

คุยอะไรกัน!! เป๊ปพบปะกุนและเอเยนต์ในร้านอาหาร

อะไรกันเอ่ยเมื่อเดลี่ เมลสื่อดังของแดนผู้ดีรายงานว่าเป๊ป กวาร์ดิโอล่ากุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ได้มีการพูดคุยรอบดึกกับแซร์จิโอ อเกวโร่รวมถึงเอเยนต์นักเตะในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

รายงานระบุว่ากุนซือชาวสเปนได้พูดคุยกับกองหน้าตัวหลักของสโมสรรวมถึงเอเยนต์ของเขาเป็นระยะเวลานึงที่ซัลวี่ส์ คูซิน่าร้านอาหารอิตาเลียนในย่านดีนส์เกท

การเข้าพูดคุยหนนี้เกิดขึ้นให้หลังจากกาเบรียล เฮซุสเปิดตัวอย่างเป็นทางการไม่กี่ชั่วโมง โดยอเกวโร่เองก็ต้องเจอกับการแข่งขันแย่งตำแหน่งตัวจริงในแต่ละสัปดาห์เพิ่มขึ้น

นอกเหนือจากนั้นยังมีการเปิดเผยว่าอเกวโร่ได้ขยายสัญญากับแมนฯ ซิตี้เพิ่มไปอีกปีจนถึงปี 2020 แบบลับๆไม่มีการประกาศให้ทราบ แต่เชื่อว่าการเซ็นสัญญานี้เกิดขึ้นมาจะเกือบปีแล้ว

กวาร์ดิโอล่าได้เข้าพูดคุยกับทั้งสองคนที่ร้านอาหารดังกล่าว ภายหลังจากที่อเกวโร่ยิงไป 18 ประตูในฤดูกาลนี้แต่"เป๊ป"เองก็ไม่หวั่นกับการเลือกดร็อปดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ในบางช่วง โดยนัดที่ถูกจดจำได้แม่นสุดคือการเจอกับบาร์เซโลน่าในแชมเปี้ยนส์ลีก

เคยเกิดข่าวลือว่ามีความระหองระแหงระหว่างทั้งสองคนแต่ทุกฝ่ายก็ปฏิเสธเรื่องนี้ โดยที่กวาร์ดิโอล่าบอกเสมอว่าอเกวโร่จะย้ายออกจากซิตี้ก็ต่อเมื่อเป็นความต้องการของนักเตะเอง

กองหน้าวัย 28 ปีได้รับเสียงตำหนิจากกวาร์ดิโอล่าเช่นกันภายหลังจากเกมที่พ่ายต่อเอฟเวอร์ตันไปในสัปดาห์ที่แล้ว

นายใหญ่ชาวกาตาลันยืนยันว่ากองหลังต้องพบกับความกดดันเนื่องจากแดนหน้าของทีมไม่สามารถยิงให้ขึ้นนำได้

เฮซุสกองหน้าตัวใหม่ก็จะเข้ามาช่วยเพิ่มพลังให้แนวรุกของ"เรือใบสีฟ้า"มากขึ้นภายหลังจากการลงทะเบียนของเขาได้รับการยืนยันจากเอฟเอเรียบร้อย


Cr.soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์