คุณชายดอดไปสเปน!หงส์เส้นตายราชัน 48 ชม.

คุณชายดอดไปสเปน!หงส์เส้นตายราชัน 48 ชม.



หงส์แดงลิเวอร์พูลเล่นบทโหดกลับบ้างแล้วหลังขีดเส้นตายให้เรอัล มาดริดซื้อชาบี้ อลอนโซ่แค่ 48 ชั่วโมงโดยสื่อสเปนชักภาพคุณชายเดินทางมาถึงสนามบินแล้วด้วย 

หลังราชันชุดขาวออกมาร้องโอดโอยว่าหงส์แดงโก่งค่าตัวคุณชายสูงเกินไปจนทำท่าจะชักธงยอมแพ้

อย่างไรก็ตามความเป็นไปได้ในการย้ายทีมซานติอาโก้ เบอร์นาบิวกลับมาคุอีกครั้งเนื่องจากแข้งวัย 27 ปีมุ่งหน้าเดินทางมาถึงสนามบินบาราฆาสในเมืองมาดริดหลังบินมาจากอังกฤษทันทีที่ไฟลท์กลับมจากทัวร์เอเชีย

ว่ากันว่าการไล่ล่าอันยาวนานของมาดริดมีสิทธิ์สำริจผลโดยสื่อสเปนระบุว่าลิเวอร์พูลจะยอมรับข้อเสนอที่น้อยกว่า 30 ล้านปอนด์เพื่อขายทั้งอลอนโซ่และอัลบาโร่ อาร์เบลัว

ก่อนหน้านี้หงส์แดงเริ่มต้นตั้งราคาเอาไว้อย่างน้อย 40 ล้านปอนด์รวมทั้งยังจะเอาค่าตัวจากอาร์เบลัวอีก 8 ล้านปอนด์ซึ่งเหลือสัญญาแค่ปีเดียว

แต่จากการเจรจาและตามตื้อจนนักเตะเองเริ่มมีใจโอนเอียงทำให้ลิเวอร์พูลต้องยอมอ่อนข้อเพราะยื้อต่อไปแล้วนักเตะไม่มีความสุขการหาตัวแทนจะไม่ทันการเพราะเดดไลน์เหลืออีกเพียงแค่เดือนซึ่งยิ่งล่าช้าเท่าไหร่จะยิ่งดูดนักเตะจากทีมอื่นก็จะลำบากเป็นเงาตามตัวเนื่องจากทีมอื่นก็หาตัวแทนไม่ทันเช่นกัน

ในรายของอาร์เบลัวนั้นมาร์ก้าเชื่อว่าสัญญาจะอยู่ที่ 5 ปีค่าตัวแค่ 3.5 ล้านปอนด์ส่วนอลอนโซ่นั้นค่าตัวจะตกลงกันได้ที่ 26 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตามมาดริดมีเวลาในการเซ็นสัญญาคุณชายอีก 2 วันหรือ 48 ชั่วโมงนับตั้งแต่วันอังคารโดยเป้าหมายที่จะมาแทนแข้งทีมชาติสเปนไม่น่าจะพ้นอัลเบอร์โต้ อาคิลานี่ของโรม่านั่นเอง




 
ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์