คืบหน้า!สิงห์ถกคว้าตอร์-แลมพ์อ้าแขนรับ,หงส์ไปซื้อยัง-อดัม

















ความคืบหน้าของการซื้อขายนักเตะระหว่าง 2 สโมสร เชลซี กับ ลิเวอร์พูล มีความเป็นไปได้มากขึ้นที่ข้อเสนอจะเป็นที่ถูกอกถูกใจกับทั้งสองฝ่าย จากการตีข่าวของเดลี่ เมล์สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี

 

 


เฟอร์นานโด ตอร์เรส / Fernando Torres


     หลังจากที่ ลิเวอร์พูล เปิดการเจรจาและได้เรียกร้องไปยัง เชลซี หากต้องการได้ตัว เฟอร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปน ไปร่วมทัพ ต้องจ่ายเงินจำนวน 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,400 ล้านบาท) พร้อมกับตัว นิโกล่าส์ อเนลก้า ดาวยิงเลือดเฟร้นช์ ให้เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอการซื้อขายครั้งนี้อีกด้วย ล่าสุด!เดลี่ เมล์สื่อชั้นนำของอังกฤษ ตีข่าวว่า!โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสรเชลซี ได้ติดต่อเจรจาด้วยตนเอง เพื่อขอลดวงเงินเหลือ 40-45 ล้านปอนด์ (ราว 1,960-2,205 ล้านบาท) และทาง ลิเวอร์พูล ก็มีทีท่ายินยอมเช่นกัน ซึ่งต้องรอลุ้นกันจนถึงวินาทีสุดท้ายก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดลง

     โดยสื่อวงในแอนฟิลด์ เปิดเผยว่า!หงส์แดงจะนำเงินที่ได้จากการขาย ตอร์เรส ดาวยิงเบอร์ 1 ของทีมไปซื้อ แอชลี่ย์ ยัง มิดฟิลด์แอสตัน วิลล่า และ ชาลี่ อดัม กัปตันทีมแบล็คพูล เข้ามาชดเชย นอกจากนี้ยังมีรายงานด้วยว่า!นักเตะเพื่อนร่วมทีมลิเวอร์พูล รายหนึ่งได้สังเกตุดาวยิงวัย 26 ปีรายนี้ มาพักหนึ่งแล้ว ออกมาแฉ!ให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า!ความพยายามของเขาต่อทีมในฤดูกาลนี้ ทำให้ทุกคนเกิดข้อสังเกตสถิติ โปรโซน ของเขาในบางเกมน่าหัวเราะ สำหรับการเป็นกองหน้าในพรีเมียร์ลีก ในสนามแล้ว เขาเล่นเพื่อตัวเองมากกว่าทีมอย่างแท้จริง แม้แต่มืออาชีพที่แท้จริงอย่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ก็สังเกตเห็นมัน แต่เมื่อ ตอร์เรส เข้าฝักทุกคนก็ให้อภัยเขาทุกอย่าง

     เขามีบุคลิกลึกลับเสมอ เขามีพรสวรรค์ตามธรรมชาติ แต่เขาก็คิดถึงอยู่แต่ตัวเองเสมอ ในปีแรกนั้น พวกเราคิดว่า การสงบเงียบของเขาเป็นเพราะไม่เก่งภาษาอังกฤษ แต่หลังจากนั้น เขาก็พูดบางคำได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งทำให้คุณรู้ว่า เขาเข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้นอยู่ตลอดเวลา เขาเป็นที่ชื่นชอบของเพื่อนร่วมทีมเสมอ แต่ไม่ใช่การรักใคร่ เขาไม่ได้เป็นที่รักใคร่ในแบบเดียวกับที่ เปเป้ เรน่า เป็น นั่นเป็นตัวอย่างแข้งนิรนาม ร่ายยาว!ด้านความเคลื่อไหวในสแตมฟอร์ด บริดจ์ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางทีมชาติอังกฤษของเชลซี ก็ได้ออกมากล่าวยินดีต้อนรับอดีตดาวยิงแอตเลติโก มาดริด ว่า!

     เขาเป็นนักเตะชั้นยอด เป็นผู้เล่นระดับโลก สามารถช่วยเหลือทีมของคุณได้เสมอ คงต้องรอดูว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นกับสโมสร พวกเขาจะดึงตัวใครมาร่วมทีม และผู้จัดการทีมอยากได้ผู้เล่นคนไหนมาเสริมทัพ แต่พวกเขาจะได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากเราแน่นอน ซึ่งหากเจ้าของทีมและผู้จัดการทีมต้องการตัว เราก็พร้อมต้อนรับด้วยความยินดียิ่งนัก

     Torres has handed in a transfer request in a bid to force a move to Chelsea, but Liverpool rejected the request Liverpool negotiating with Chelsea over £50m+Nicolas Anelka Fernando Torres Liverpool have asked for Nicolas Anelka to be included in Chelsea £50 million bid for Fernando Torres as a stunning deal before the has been lighting up the Premier League since his summer as a stunning deal before the transfer window closes.








เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์