คีโนจ่อคุมเลสเตอร์เอาใจคนไทยยิงสด16นัด









รอย คีน อดีตมิดฟิลด์พันธุ์ดุของผีแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์วัย 40 ปี ใกล้ที่จะได้นั่งคุมทัพสุนัขจิ้งจอกเลสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังในเวทีเดอะ แชมเปี้ยน ชิป ต่อจาก สเวน โกรัน อีริคส์สัน ที่ถูกปลดออกจากตำแหน่งไป ในฐานะผู้จัดการทีมคนใหม่ของรังคิงเพาเวอร์ สเตเดี้ยม ทั้งนี้เชื่อมั่นในฝีมือของอดีตกุนซือซันเดอร์แลนด์ และ อิปสวิช ทาวน์ เพราะเคยนำพาทัพแมวดำพุ่งทะยานเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีได้สำเร็จ ในฐานะแชมป์แชมเปี้ยนชิป เมื่อปี 2007 และปัจจุบันกำลังเป็นคนว่างงานอยู่หลังเดือนมกราคมที่ผ่านมาแยกทางกับม้าขาว 

     ขณะเดียวกันมีรายงานด้วยวว่า!แฟนบอลชาวไทยจะได้ชมเกมการแข่งขันทั้งหมดของ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ลงเล่นในบ้านทั้ง 16 แมตซ์ ทาง สทท.11 (NBT) โดยจะเริ่มถ่ายทอดสดตั้งแต่เกมที่จะเปิดบ้านพบ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายนศกนี้ ตั้งแต่เวลา 22.00 น. เป็นต้นไป(ตามเวลาประเทศไทย) อนึ่ง ปัจจุบัน เลสเตอร์ ซิตี้ อยู่อันดับที่ 8 ของตาราง ลงแข่งไปแล้ว 15 นัด มีอยู่ 22 แต้ม มีคะแนนตามหลังจ่าฝูง เซาธ์แฮมป์ตัน อยู่ถึง 10 คะแนน และอยู่ห่างจากโซนลุ้นตั๋วเลื่อนชั้นอันดับสุดท้าย(อันดับ 6) อยู่เพียง 2 แต้ม และผลงานล่าสุดเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา!เพิ่งบุกไปเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ 3-1 






     Keane set for Leicester! United legend ready for managerial return with ambitious Foxes Roy Keane is set to replace Sven Goran Eriksson as manager of Leicester City Sportsmail understands the former Sunderland and Ipswich boss has been identified by the club ambitious owners as the man to lead Leicester back into the Premier League. 




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์