คีเวลล์ นัด เดอะค็อป เชียร์บอล 14 ก.ค. นี้ที่ราชมังฯ

คีเวลล์ นัด เดอะค็อป เชียร์บอล 14 ก.ค. นี้ที่ราชมังฯ


แฮร์รี คีเวลล์ อดีตนักเตะฉายา "ปีกพ่อมด" แห่งทีมลิเวอร์พูลชักชวนแฟน "หงส์แดง" ในเมืองไทยให้ร่วมแสดงพลังในศึก "ทรู ซูเปอร์ โทรฟี่ -ลิเวอร์พูล ทัวร์ 2015" พร้อมยืนยัน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ถิ่นแอนฟิลด์พร้อมจัดทัพชุดใหญ่ในแผนการทำทีมฤดูกาลหน้าบู๊ทีมไทยอย่างแน่นอน

"ผมขอฝากถึงแฟนหงส์แดงชาวไทยที่ยังคงเหนียวแน่นและให้กำลังใจกับพวกเราว่า ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ใดก็ตาม ด้วยสโลแกนที่แฟนหงส์ทั่วโลกกว่า 300 ล้านคนรู้ว่า You'll Never Walk Alone คุณจะไม่เดินอย่างเดียวดาย และผมขอเชิญชวนแฟนๆ ลิเวอร์พูลชาวไทย ไปร่วมสร้างประวัติศาสตร์อีกครั้ง ให้เต็มความจุของสนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 14 ก.ค. นี้" คีเวลล์ อ้อนแฟนในวันแถลงข่าว ที่ลานศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ วันที่ 30 มิ.ย.

ขณะที่ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมทรูออลสตาร์ยืนยันความพร้อมในการส่งผู้เล่นปะทะนักเตะลิเวอร์พูล ในครั้งนี้เช่นกัน

"ในฐานะที่เป็นแฟนลิเวอร์พูลเหมือนกัน ผมรู้สึกยินดีมากที่จะได้พบกับทีม ลิเวอร์พูลอีกครั้ง ครั้งนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีและเป็นประสบการณ์ที่ดีอีกครั้งที่น้องๆ ในทีมจะได้เจอกับนักเตะระดับโลก ซึ่งจะได้เรียนรู้และเพิ่มประสบการณ์ และถ้าเราสามารถเอาชนะได้ก็จะเป็นกำลังใจให้ผู้เล่นในทีมในการลงแข่งขันรายการอื่นๆ ต่อไป" ซิโก้ เผย

ด้าน นายศุภชัย เจียรวนนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานคณะผู้บริหารบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และในเครือเจริญโภคภัณฑ์ คุณขจร เจียรวนนท์ กรรมการบริษัท ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป คุณสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขันกิตติมศักดิ์ ร่วมเป็นประธานแถลงข่าว "ทรู ซูเปอร์ โทรฟี่ -ลิเวอร์พูล ทัวร์ 2015" พร้อมมอบโอกาสให้เด็กจากจังหวัดชายแดนจำนวน 180 คนเข้ามาร่วมกิจกรรมและได้ใกล้ชิดกับนักเตะดัง

นายศุภชัย เจียรวนนท์ กล่าวว่า การนำทีมลิเวอร์พูล สโมสรฟุตบอลชั้นนำมาเยือนไทยเป็นครั้งที่ 6 เพื่อลงแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษกับทีมทรูออลสตาร์ เป็นการมอบความสุขให้กับคนไทย รวมถึงมอบโอกาสให้กับเด็กไทย

สำหรับฟุตบอล "ทรู ซูเปอร์ โทรฟี่ -ลิเวอร์พูล ทัวร์ 2015" ซึ่งลิเวอร์พูล จะพบกับทีมทรูออลสตาร์ จะแข่งขันในวันที่ 14 ก.ค.นี้ เวลา 20.00 น. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน แฟนบอลสามารถซื้อบัตรได้ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ออลล์ทิคเก็ต ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น และร้านค้าที่มีสัญลัษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสกว่า 10,000 สาขาทั่วประเทศ


คีเวลล์ นัด เดอะค็อป เชียร์บอล 14 ก.ค. นี้ที่ราชมังฯ


ขอบคุณข่าวสารดีๆจาก ::. posttoday

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์