คีนโวลั่นขอพากุหลาบติดท็อปไฟว์

สตีฟ คีน กุนซือชั่วคราว แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส โวลั่นสามารถพาทีมจบใน 5 อันดับแรกได้ด้วยงบเพียง 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 240 ล้านบาท) หลังเข้ามาคุมทีมแทน แซม อัลลาร์ไดซ์ และมีโอกาสได้สัญญาถาวรหากพา "กุหลาบไฟ" ทำผลงานที่ดีในซีซั่นนี้ 
 
     เวนกี้ส์ เจ้าของใหม่ แบล็คเบิร์น ให้สัญญากับ คีน ซึ่งมารับตำแหน่งแทน แซม อัลลาร์ไดซ์ ว่าจะมีเงินสำหรับซื้อนักเตะในเดือนมกราคมนี้ และกุนซือชั่วคราวของ "กุหลาบไฟ" ก็ได้รับสัญญาว่ามีโอกาสที่จะได้รับสัญญาคุมทีมถาวร หากนำทีมจบซีซั่นนี้ใน 10 อันดับแรกของตาราง ด้วยงบอันจำกัด
 
     "ถ้าเรามีนักเตะครบทีมและเงิน  5 ล้านปอนด์ ผมมั่นใจว่าเราสามารถจบในอันดับที่ดีกว่าที่ 10 แต่เราต้องนั่งลงและพิจารณาว่าจะใช้เงิน 5 ล้านปอนด์นี้อย่างไร ผมไม่รู้ว่ามันจะเป็น 5 ล้านปอนด์สำหรับทั้งค่าเหนื่อยและค่าตัวหรือเฉพาะแค่ค่าตัวอย่างเดียว สิ่งสำคัญที่สุดคือเราต้องรู้ว่างบในเดือนมกราคมนี้เท่าไหร่กันแน่"
 
     "หวังว่าผมจะได้รับการสนับสนุน เพราะผมทำงานกับพวกเขาอย่างใกล้ชิด และเรารู้จักกลุ่มนักเตะในศูนย์ฝึกเยาวชนเป็นอย่างดี ผมรู้จักทุกคนที่สโมสร เราสามารถจบใน 5 อันดับแรกด้วยงบ 5 ล้านปอนด์หรือเปล่า? มันเป็นความคิดเห็นที่ยุติธรรมดีถ้าทุกคนฟิต มันอาจมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย เพราะเรามีผู้เล่นบางคนที่บาดเจ็บ" คีน กล่าว



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์