คีนแฉแซมบ้าอยากหนีกุหลาบมานานแล้ว

สตีฟ คีน กุนซือรักษาการณ์ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส อัดกลับ คริสโตเฟอร์ แซมบ้า ที่ออกมาบ่นอุบเรื่องย้ายทีมหลังรู้สึกไม่พอใจที่ปลด แซม อัลลาร์ไดซ์ อดีตนายใหญ่ออกจากตำแหน่ง ชี้เป็นการใช้สถานการณ์มาอ้างเพื่อให้เป็นประโยชน์กับตัวเองเท่านั้น บอกที่จริงนักเตะงอแงไม่อยากอยู่กับทีมมาตั้งนานแล้ว 
 
     คีน ซึ่งจะรับตำแหน่งกุนซือยาวไปจนกระทั่งจบฤดูกาลนั้น กล่าวว่า "ผมต้องเสาะหาความจริงกับ คริส แต่เอเยนต์ส่วนตัวของเขาบอกว่ามีอาการไม่พอใจมาตั้งแต่ปีก่อน ผมไม่ทราบเกี่ยวกับเรื่องนั้น ผมคิดว่ามันเป็นกรณีที่พวกเขาแค่รู้สึกไม่พอใจ และพวกเขาก็น่าจะไม่เป็นอะไร บางทีเขาค่อนข้างน่ารำคาญ หรือค่อนข้างทำให้สับสนเกี่ยวกับแนวทางการดำเนินไปของสโมสร เหมือนกับทุกคน ผมจะต้องนั่งลงและพูดกับเขาว่า แผนที่มีคืออะไร" 
 
     "มันน่าผิดหวังที่เขาไปพูดกับสื่อ ผมจะต้องพูดกับเขาพร้อมกับอธิบาย หากเขามีแผนที่ต้องการจะย้ายไปด้วยวิธีที่เหมาะสม ส่วนการพูดในด้านหลังของหนังสือพิมพ์มันไม่ได้เป็นวิธีที่เหมาะสม ผมพูดกับประธานสโมสรเมื่อคืนก่อน และพวกเราก็ไม่ได้รับโทรศัพท์จาก คริส เขาอาจจะรู้สึกไม่ค่อยพอใจ และค่อนข้างไม่ชัดเจน หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ผมสามารถบอกกับเขากับแนวทางของเราที่จะเดินไปข้างหน้า และนั่นก็สามารถเป็นประโยชน์ หากไม่เป็นเช่นนั้น เราก็จะเคารพในการตัดสินใจ หากเราได้รับข้อเสนอที่มากพอ พวกเราก็จะนำมาพิจารณา" 
 
     พร้อมกันนั้น คีน วัย 43 ปี ยังได้เผยถึงความคืบหน้าในการพูดคุยกับ อนุรธา เดไซ ประธานสโมสรหญิง เกี่ยวกับแนวทางของสโมสรด้วยว่า "มันเป็นความคิดของผมที่จะเข้าไปพบกับประธานสโมสร ผมต้องการที่ยืนต่อหน้านักเตะทุกคนและให้ข้อมูลกับพวกเขา อะไรก็ตามที่เกี่ยวข้องกับสถานการณ์นี้ ประธานสโมสรบอกกับผมว่าเธอไม่ต้องการให้ขายนักเตะดาวรุ่งของเรา และนั่นก็รวมไปถึง ฟิล โจนส์ ด้วย"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์