คีนตั้งเป้านำม้าขาวขึ้นพรีเมียร์ลีก

คีนตั้งเป้านำม้าขาวขึ้นพรีเมียร์ลีก





รอย คีน กุนซือพันธุ์ดุของ ม้าขาว อิปสวิช ทาวน์ ประกาศขอนำทีมเลื่อนชั้นขึ้นสู่พรีเมียร์ลีกให้ได้ โดยยอมรับว่าหากทำไม่สำเร็จภายในสัญญา 2 ปีที่เซ็นกับสโมสร จะถือเป็นความล้มเหลวอย่างสิ้นเชิงสำหรับตัวเขา




รอย คีน ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์ของ อิปสวิช ทาวน์ สโมสรในศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ตั้งเป้าหวังนำต้นสังกัดเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้าให้ได้ มั่นใจด้วยศักยภาพในตอนนี้ของทัพ ม้าขาว มีสิทธิ์ที่จะทำได้แน่นอน
 

อิปสวิช เตรียมเปิดสนามเกมลีกนัดแรกด้วยการออกไปเยือน โคเวนทรี ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคมนี้ โดย อดีตนายใหญ่ซันเดอร์แลนด์ มั่นใจว่าลูกทีมของเขาสามารถเลื่อนชั้นได้ ผมเชื่อมั่นว่าเรามีโอกาสดีมากที่จะได้เลื่อนชั้น และผมก็ต้องมองการณ์ไกลสำหรับการเล่นในพรีเมียร์ลีกปีหน้า
 

อย่างไรก็ตาม คีน ยอมรับว่าทัพ ม้าขาว ยังคงต้องมีการพัฒนาเรื่องฟอร์มการเล่นอีกนิดหน่อย เราจำเป็นแสดงให้เห็นถึงพละกำลัง และความรวดเร็ว อิปสวิช เป็นทีมที่คาดเดาได้ง่ายมากเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ถ้าผมไม่สามารถนำสโมสรเลื่อนชั้นภายในระยะเวลา 2 ปีของสญญาผม จากนั้นผมถือว่าเป็นความล้มเหลวอย่างมาก
 

ขณะเดียวกัน อดีตกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า อิปสวิช จำเป็นต้องค้นหาสภาพจิตใจที่เข้มแข็ง ผมไม่ได้ไปทำให้ใครโกรธ ไม่มีอารมณ์เดือดดาล ไม่มีอะไรทั้งนั้น ทุกคนกำลังสนุกกับชีวิต และนั่นเป็นเรื่องดี แต่ทีมต้องทำให้ดีในบางครั้ง และการเล่นเกมเยือนในสนามต่างๆ อย่างที่ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด คุณต้องแสดงให้เห็นถึงความเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และนี่เป็นสิ่งที่เราต้องค่อยๆ ปลูกฝัง



 ข่าวจาก  SIAMSPORT


 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์