คีน-ดอยด์ สุดทน! รุมจวกฟีฟ่าเล่นไม่ซื่อ

ร็อบบี้ คีน และ เควิน ดอยด์ 2 กองหน้าทีมชาติไอร์แลนด์ สุดจะทนออกมาจวก ฟีฟ่า กีดกันไม่ให้ ยักษ์เขียว ไปลุยศึกบอลโลก ชี้เห็นๆ อยู่ว่า เธียร์รี่ อองรี หอก ตราไก่ ทำแฮนด์บอลชัดเจน แต่กรรมการกลับมองไม่เห็น





ร็อบบี้ คีน (Robbie Keane)


     ทีมชาติฝรั่งเศสคว้าตั๋วไปลุยฟุตบอลโลกได้อีกครั้ง หลังจากที่บุกไปเสมอกับ ไอร์แลนด์ 1:1 รวมผลสองนัดอดีตแชมป์โลก ปี 1998 เอาชนะไปด้วยสกอร์ 2:1 ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายได้สำเร็จ และแม้ว่าเกมจะจบไปแล้ว แต่ก็ยังมีประเด็นให้ถกเถียงกันต่อไป จากจังหวะที่ อองรี หัวหอกทัพ ตราไก่ จงใจทำแฮนด์บอล

     และล่าสุด หัวหอกเลือดน้ำหอมแห่งค่าย บาร์เซโลนา ได้ออกกล่าวยอมรับว่าตนทำแฮนด์บอลจริง ซึ่งร้อนถึง คีน หอก ไอร์แลนด์ ต้องออกมาจวก สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ว่า เรารู้สึกว่าประตูนี้ทุเรศมาก! ฟีฟ่า ไม่อยากให้ ไอร์แลนด์ ไปฟุตบอลโลก แพ้แบบนี้ไม่มีอะไรต้องเสียใจ เพราะว่าเราเล่นได้ดีสร้างโอกาสทำประตูได้หลายครั้ง เราภูมิใจที่เล่นเต็มที่แม้ว่าจะตกรอบก็ตาม

     ในขณะที่ ดอยล์ หัวหอก ยักษ์เขียว จากทีม วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ได้กล่าวว่าผมไม่คิดตำหนิ อองรี เพราะผมเชื่อว่าเขาทำไปตามสัญชาตญาณ แต่ไลน์แมนน่าจะทำอะไรบ้าง เพราะอยู่ในมุมที่ดีที่สุด แต่กลับทำไม่รู้ว่าไม่เห็น มันเป็นเกมที่ยาก เพราะมี มิเชล พลาตินี่ ประธาน ยูฟ่า มาดูด้วย






เควิน ดอยด์ (Kevin Dolye)


ข่าวจาก :  http://www.teenee.com/


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์