คิเอลลินี่ชี้เลี่ยนต้องแชมป์กลุ่มเพื่อหนีดัตช์



กลัวก็กลับบ้านไป







จอร์โจ้ คิเอลลินี่ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่งของทีม ยิ อัซซูร์รี่ อิตาลี แชมป์โลก 4 สมัย และแชมป์เก่าในหนล่าสุดเมื่อปี 2006 ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อมวลชนว่า ทีมจะต้องคว้าอันดับที่ 1 ของกลุ่ม เอฟ สำหรับรอบแบ่งกลุ่ม ฟุตบอลโลก 2010 นี้ให้จงได้ เพื่อที่จะหลีกเลี่ยงการเผชิญหน้ากับ ฮอลแลนด์ ที่คาดว่าจะคว้าอันดับที่ 1 กลุ่ม อี ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายนี้ต่อไป พร้อมเตือนเพื่อนร่วมทีมให้ระวังลูกฟรีคิกของ นิวซีแลนด์ ด้วยในการที่จะพบกันในนัดหน้านั่นเอง รายงานจาก ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อสิ่งพิมพ์ชื่อดังแดนมักกะโรนี วันที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา


ปราการหลังพันธุ์บู๊ ซึ่งปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับสโมสร ยูเวนตุส กล่าวว่า ผมเชื่อมั่นว่าเราจะสามารถไปถึงยังสุดเส้นทางได้ และมันก็สำคัญที่จะต้องคว้าอันดับที่ 1 ของกลุ่มด้วย เพื่อที่จะหลีกเลี่ยงการพบกับ ฮอลแลนด์ ต่อไป ซึ่งสำหรับผมแล้ว พวกเขาจะสามารถคว้าแชมป์กลุ่มของพวกเขาได้อย่างแน่นอน


ส่วนเกมหน้ากับ นิวซีแลนด์ น่ะหรอ ? ใช่เลย เราได้ดูเกมของพวกเขาที่พบกับ สโลวาเกีย แล้ว มันแน่นอนว่าผลการแข่งขันที่ออกมาเสมอกันนั้น มันเป็นผลการแข่งขันที่พวกเราคาดหวังไว้ ซึ่งนั่นก็จะทำให้พวกเราทุกทีมจะได้เริ่มต้นกันใหม่หลังจากจบเกมแรกด้วย อย่างไรก็ตาม นิวซีแลนด์ ก็เป็นทีมที่ฟิต และสามารถสร้างโอกาสที่อันตรายจากการโหม่งที่มาจากลูกฟรีคิกได้ด้วย กระนั้นพวกเราก็จำเป็นที่จะต้องชนะให้ได้อยู่ดี จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กล่าวในที่สุด




http://worldcup.lomtoe.com/news.php?nid=253


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์