คิวผมแล้ว!โด้จิ๋วเป็นปลื้มรับรางวัลรองเท้าทองคำ

คิวผมแล้ว!โด้จิ๋วเป็นปลื้มรับรางวัลรองเท้าทองคำ

ถึงคิวของเขาคนนี้เสียทีสำหรับคริสติอาโน่ โรนัลโด้ปีกจอมถล่มประตูของเรอัล มาดริดที่ได้รับรางวัลรองเท้าทองคำเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังเป็นดาวซัลโวยุโรปเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

หลังหลุยส์ ซัวเรซได้รับไปก่อนหน้านี้แล้ว ในวันนี้(พุธ)ก็เป็นคิวของดาวเตะวัย 29 ปีที่จะได้รับรางวัลรองเท้าทองคำกับเขาบ้างภายหลังครองตำแหน่งดาวซัลโวร่วมของทวีปยุโรปเมื่อฤดูกาลก่อน

สำหรับซีซั่นนี้ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสยิงไปแล้ว 22 ประตูและทำ 7 แอสซิสต์ในทุกรายการ

ช่วยให้"ราชันชุดขาว"ก้าวมาเป็นจ่าฝูงลาลีก้าและผ่านเข้าสู่รอบต่อไปในแชมเปี้ยนส์ลีกเรียบร้อยและเขาก็ขอขอบคุณทุกคนที่คอยเป็นกำลังใจให้กับเขารวมถึงเพื่อนร่วมทีมด้วย "ผมไม่คิดว่าจะมีคนมากมายมาอยู่ที่นี่นะ" โรนัลโด้กล่าวหลังได้รับรางวัลนี้อย่างเป็นทางการ

"ผมอยากขอบคุณเพื่อนร่วมทีมผมที่คอยช่วยเหลือ เพราะถ้าไม่มีสิ่งนั้นมันก็คงเป็นไปไม่ได้ที่จะคว้ารองเท้าทองคำ อย่างที่สองผมอยากขอบคุณครอบครัวผม, แฟนๆและสโมสรที่ให้โอกาสผมได้เล่นในสโมสรที่ดีที่สุดในโลก"

"ผมชอบรางวัลส่วนตัวนะและผมก็ทุ่มเทอย่างหนักเพื่อรางวัลเหล่านี้ สำหรับผมแล้วมันเป็นเหมือนรองเท้าทองคำรางวัลแรกเลย นี่เป็นวันที่พิเศษ ผมอยากแบ่งปันกับคนที่คอยหนุนหลังผมมานับตั้งแต่วันแรกที่ผมย้ายสู่เรอัล มาดริด"

"ผมสัญญาว่าจะก้มหน้าก้มตาทำให้ดีที่สุดต่อไปทั้งการยิงประตู, แอสซิสต์และการลงสนาม ผมยังเหลืออีกหลายปีกับเรอัล มาดริดและผมจะทุ่มเทเต็มที่ต่อไป มันเป็นเรื่องพิเศษสำหรับผมเลย ผมล่ะมีความสุขจริงๆ"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์