คินเนียร์เศร้าหงส์ไม่ปล่อยฮูเปีย





โจ คินเนียร์ กุนซือฝีปากกล้าของ สาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยอมรับสุดเซ็งโดน หงส์แดง ลิเวอร์พูล ปฏิเสธจะปล่อยตัว ซามี่ ฮูเปีย ปราการหลังจอมเก๋า ทำให้ต้องรีบหานักเตะมาเสริมแนวรับก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะจะปิดลงในวันจันทร์อย่างด่วนที่สุด



โจ คินเนียร์ ผู้จัดการทีม สาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรหนีตายแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยอมรับรู้สึกผิดหวังอย่างมากที่พลาดคว้าตัว ซามี่ ฮูเปีย เซนเตอร์ฮาล์ฟชาวฟินแลนด์ หลังจากโดน หงส์แดง ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดปฏิเสธเรียบร้อย


          



นิวคาสเซิ่ล กำลังเดินหน้าเสริมทัพอย่างเต็มกำลังก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ปิดในช่วงเที่ยงคืนวันจันทร์ที่ 2 ก.พ. (ตามเวลาท้องถิ่น) โดยช่วงที่ผ่านมาพวกเขาเพิ่งจะคว้าตัว เควิน โนแลน กองกลางจอมลุยของโบลตัน วันเดอเรอร์ส เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ขณะเดียวกันก็กำลังรอการเจรจาแลกตัวระหว่าง ไรอัน เทย์เลอร์ ของ วีแกน แอธเลติก กับ ชาร์ลส์ เอ็นซอกเบีย  ปีกชาวฝรั่งเศส
 

อย่างไรก็ตาม กุนซือวัย 62 ปี ยอมรับว่าคงพลาดหวังจะได้ ฮูเปีย มายืนคุมแนวรับ เนื่องจาก หงส์แดง ปฏิเสธที่จะปล่อยตัวออกจากถิ่นแอนฟิลด์ ผมใช้เวลาอย่างเต็มที่ในช่วง 2 วันที่ผ่านมา เพื่อพยายามที่จะหาเงิน และนักเตะมาเสริมทีม ตอนนี้ผมจะเริ่มจัดการเรื่องการเงิน และนักเตะไปจนถึงเที่ยงคืนของวันพรุ่งนี้ (วันจันทร์) ถ้าโชคดีเราคงจะได้นักเตะใหม่ 4 คนมาร่วมทีม

          


ผมพยายามที่จะหาผู้เล่นในตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟสัก 1 คน แต่ก็โดนตอกกลับไปเรียบร้อยแล้ว เนื่องจาก ลิเวอร์พูล ไม่ต้องการปล่อยตัว ฮูเปีย ออกไป ผมอยากหานักเตะสักคนที่มีประสบการณ์ เพราะเป็นตำแหน่งที่เราจำเป็นจริงๆ เรามีแบ็กโฟร์ที่ยังหนุ่มมาก และผมก็อยากได้ใครสักคนที่สามารถบัญชาเกมได้เป็นอย่างดีมาร่วมทีม กุนซือชาวไอริช กล่าว


ขอบคุณเนื้อข่าวจาก lentee


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์