คินเนียร์อาจได้คุมสาลิกาปีเดียว

โจ คินเนียร์ กุนซือรักษาการ"สาลิกา"นิวคาสเซิล จะได้รับสัญญาคุมทีมหนึ่งปีหากไมก์ แอชลีย์ ประธานสโมสรไม่สามารถขายสโมสรได้สำเร็จ

นิวคาสเซิลยังต้องเดินหน้าหาเจ้าของทีมรายใหม่ต่อไป หลังล่าสุดได้รับความสนใจจากกลุ่มลงทุนอเมริกัน แต่ยังไม่ได้ข้อสรุปอย่างเป็นทางการ โดยคาดว่าน่าจะเสร็จสิ้นและรู้ผลภายในสิ้นเดือนนี้ ซึ่งทำให้อนาคตของโจ คินเนียร์ กุนซือรักษาการนิวคาสเซิลไม่แน่นอนตามไปด้วย ตามรายงานแจ้งว่า หากไมก์ แอช์ลีย์ เจ้าของสโมสรไม่สามารถหาเจ้าของใหม่ได้ก็จะเสนอสัญญาให้คินเนียร์คุม"สาลิกาดง"เป็นเวลา 1 ปี

นอกจากนี้ คินเนียร์วางแผนขอโทษมาร์ติน แอตกินสัน หลังจากบอกว่าผู้ตัดสินรายนี้เป็นเพียงกรรมการพื้นๆ เป็นเปามิกกี้ เมาส์ จากการตัดสินใจเกมที่นิวคาสเซิลแพ้ต่อฟูแล่ม 1-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

"ผมเสียใจกับการแสดงความเห็นของผมในเกมกับฟูแล่ม ซึ่งทั้งหมดมันเป็นความผิดของผมเอง และผมจะโทร.ไปหามาร์ติน แอตกินสัน เพื่อบอกกับเขา เมื่อตอนที่ผมพูดผ่านสื่อเมื่อวันอาทิตย์ ตอนนั้นผมอยู่ในอารมณ์ผิดหวังที่ทีมต้องแพ้ และผมก็รู้สึกว่าเรามีโอกาสเก็บชัยชนะสูง อย่างไรก็ตาม ผมยอมรับว่าบางคอมเมนต์ของผมเมื่อวันอาทิตย์มันไม่ค่อยสมควร และผมก็จะต่อสายไปพูดคุยกับทางมาร์ติน แอตกินสัน ถึงเรื่องนี้" คินเนียร์ กล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์