คินเนียร์ยันไม่สนเอ็นซอกเบีย

เป็นนักเตะที่ได้รับการจับตามองจากสื่อมวลชนของอังกฤษเลยทีเดียวหลังจากที่ได้ออกมาประกาศขอย้ายออกจากทีม แต่แล้วตอนนี้ยังไม่มีวี่แว่วว่าสโมสรใดในอังกฤษจะเดินหน้าฉกตัวไปร่วมทีมในเวลานี้สำหรับกองกลาง
ชาวฝรั่งเศสวัย 21 ปี ชาร์ล เอ็นซอกเบีย

โจ คินเนียร์ กุนซือชื่อไม่ดังของทีม สาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อหลังจากที่ ชาร์ล เอ็นซอกเบีย ได้ออกมาเรียกร้องขอย้ายทีม โดยทางสโมสรพร้อมที่จะปล่อยตัวกองกลางรายนี้ออกไปทุกเมื่อ


ย้ายมาร่วมทีมนิวคาสเซิ่ลยูไนเต็ดตั้งแต่ปี 2004 จากทางเกรอะน็อบ ในฝรั่งเศสสำหรับกองกลางดาวรุ่งวัย 21 ปีต้องการที่จะย้ายออกจากทีมหลังจากที่มีปัญหาในเรื่องของโรค โฮมซิก ทำให้มีผลกระทบต่อฟอร์มการเล่น แถมสัญญาการค้าแข้งในถิ่น เซนต์ เจมส์ ปาร์ค ของกองกลางรายนี้ก็กำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึง

โจ คินเนียร์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Sky Sport สถานีโทรทัศน์ในประเทศอังกฤษ ตอนนี้ทางสโมสรและตัวผมเองก็เริ่มที่จะหมดความอดทนกับเขาแล้ว ในช่วงที่ผ่านมาเขาเป็นตัวปัญหาของทีมมาโดยตลอด แม้ว่าเขาจะเป็นนักเตะที่ฝีเท้าดี แต่การกระทำของเขานั้นแย่เอามากๆเลยทีเดียว ผมเองก็คงจะไม่ง้อให้เขาลงเล่นที่นี่อีกต่อไปหากว่าใจเขาไม่เหลือที่จะลงเล่น

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์