คิดด์กดดันผีอย่าทำแชมป์พรีเมียร์หลุดมือเอง

src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/101231D1U60620.jpg



        ไบรอัน คิดด์ ผู้ช่วยกุนซือ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้แชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้อยู่ในมือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว ขึ้นอยู่กับว่าจะทำหลุดมือไปเองหรือไม่ แต่ยอมรับ ปีศาจแดง เตรียมตัวได้ดีตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ และกำลังสานต่อผลงานไปเรื่อยๆ


     ไบรอัน คิดด์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาพูดกดดัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมเมือง ด้วยการระบุว่า แชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ อยู่ในมือของทัพ ปีศาจแดง แล้ว หลังจาก แมนฯ ยูไนเต็ด จะครองบัลลังก์จ่าฝูงเมื่อข้ามเข้าสู่ปี 2011
 
     ยูไนเต็ด และ ซิตี้ มี 38 คะแนนเท่ากัน แต่ ยูไนเต็ด มีผลต่างประตูได้เสียดีกว่า แถมยังแข่งน้อยกว่า 2 นัด และมักจะทำผลงานได้ดีขึ้นในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง อย่างไรก็ตาม คิดด์ เชื่อว่าทัพ เรือใบสีฟ้า มีทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในพรีเมียร์ลีก โดยเฉพาะเมื่ออาจได้ เอดิน เซโก้ ดาวยิง โวล์ฟสบวร์ก มาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือน ม.ค.
 
     คิดด์ ซึ่งเคยเป็นมือขวาของ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในถิ่นโอลด์ แท็ฟฟอร์ด ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะคว้าแชมป์ลีกฤดูกาลนี้ หากรักษาผลงานไว้ได้ ชัดเจนว่ามันขึ้นอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าจะปล่อยมันไปมั้ย แชมป์อยู่ในมือพวกเขาแล้ว คุณไม่สามารถหลีกหนีความจริงตรงนี้ได้ พวกเขารู้วิธีว่าจะคว้าแชมป์อย่างไร งานของพวกเขาไม่ได้จบในเดือน ม.ค. ทุกคนมองว่าพวกเขากำลังฟอร์มแรงในตอนนี้ แต่พวกเขาเริ่มต้นเตรียมตัวในเดือน ก.ค. และดำเนินมันเรื่อยมา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์