คิงแท็บช็อกติดทีมชาติอีกครั้ง

กลับมาลงเล่นและสามารถเรียกฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมได้อีกครั้งสำหรับกองหลังผิวสีชาวอังกฤษ เล็ดลี่ย์ คิง ของทีม ไก่เดือยทอง ท็อดแนมฮ็อทสเปอร์ ที่นัดล่าสุดจัดการประกบ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา จนเล่นไม่ออกและช่วยให้ทีมเอาชนะเชลซีไป 1-0 ในศึกดาร์บี้แมตซ์นัดล่าสุดเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาในศึกพรีเมียร์ลีก

กองหลังผิวสีจอมเก่งกัปตันทีมชาวอังกฤษ เล็ดลี่ย์ คิง ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางสื่อของอังกฤษอย่าง BBC โดยแทบช็อกเลยทีเดียวหลังจากที่ทราบว่าตัวเองกลับมามีชื่อในทีม สิงห์โตคำราม อีกครั้งโดยได้รับการเรียกตัวจาก ฟาบิโอ คาเปลโล่ เข้ามาติดทีมที่จะลงเล่นในเกมส์วันที่ 28 มีนาคมนี้กับทาง สโลวะเกีย และ วันที่ 1 เมษายนกับทาง ยูเครน

" ผมแทบจะไม่อยากเชื่อเลยทีเดียวว่าตัวเองจะมีชื่อติดทีมชาติลงเล่นในเกมส์กระชับมิตรในช่วงสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ มันรู้สึกยอดเยี่ยมมากทีเดียว ผมต้องทนรักษาอาการบาดเจ็บของตัวเองมาอย่างยาวนาน การได้กลับมาลงเล่นอีกครั้งให้สเปอร์มันก็ยอดเยี่ยมสำหรับผมแล้ว แต่นี่การได้กลับมาติดทีมชาติอังกฤษอีกครั้งมันยอดเยี่ยมจนบรรยายไม่ถูกเลยทีเดียว "

รายชื่อทีมชาติอังกฤษที่จะลงเล่นในเกมส์วันที่ 28 มีนาคม และ 1 เมษายน

ผู้รักษาประตู : เบน ฟอสเตอร์ - เดวิด เจมส์ - โรเบิร์ต กรีน

กองหลัง : เลย์ตัน เบนส์ - แอชลี่ย์ โคล - ริโอ เฟอร์ดินานส์ - ฟิล จากีลก้า
เล็ดลี่ย์ คิง - เกล็น จอห์นสัน - โจลีออน เลสค็อต - จอห์น เทอร์รี่
แมทธิว อัพสัน

กองกลาง : แกเร็ธ แบร์รี่ - เดวิด แบคแฮม - ไมเคิล คาร์ริค - สจ๊วตส์ ดาวนิ่งส์ - สตีเฟ่น เจอร์ลาร์ด - แฟร์ง แลมพาร์ค - อารอน เลนน่อน - ณอน ไรท์ ฟิลิปส์

กองหน้า : คาร์ตัน โคล - ปีเตอร์ เคร้าซ์ - เอมิล เฮสกี้ - เวย์ รูนี่ย์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์