คิงเคฟโอด5-1โหดเกินยอมรับ

คิงเคฟโอด5-1โหดเกินยอมรับ

เควิน คีแกน ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิล ที่ 2 เกมในการเจอกับเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นั้นโดนไป 11 ประตูกล่าวแสดงความเห็นว่าสกอร์ 5-1 ดูเป็นสกอร์ที่โหดร้ายแต่ก็ยอมรับว่ายังคงสงสัยในความสามารถของลูกทีมเหมือนกันในการที่จะคว้าแต้มเกมนี้

นับตั้งแต่เข้ารับตำแหน่งเมื่อต้นเดือน มกราคม ณ เซนต์ เจมส์ พาร์ค จนวันนี้ คีแกน ยังไม่ประสบความสำเร็จในการพาทีมคว้า 3 แต้มแม้แต่เกมเดียว ซึ่งตอนนี้อันดับในตารางก็ขยับเข้าใกล้โซนตกชั้นไปทุกขณะ

สกอร์ 5-1 มันดูไม่ค่อยแฟร์กับรูปเกมเท่าไร เราตามหลังอยู่ 2-0 ตอนก่อนพักครึ่งทั้งที่ผมมองว่าเราไม่ได้พลาดอะไรมากมายเลย

อย่างไรก็ตาม ความผิดพลาดครึ่งหลังส่งผลให้เราโดนลงโทษแบบนี้

น่าเศร้าสำหรับเราที่มีโอกาสโดนยิงมากกว่านี้ 5-1 มันฟังดูโหดนะ แต่มันเป็นเครื่องวัดสภาพความเป็นจริง ซึ่งวันนี้ผมยอมรับว่าเราทำไม่สำเร็จ เมื่อเรารับมือกับทีมที่ดีที่สุด

คีแกนกล่าวยอมรับว่า ฟอร์มอันตกต่ำของทีมเช่นนี้ทำให้ตัวเองตกอยู่ในสถานการณ์ลำบากแน่นอน ผมกลุ้มแน่นอนกับเรื่องนี้ แฟนบอลของเราสุดยอดแค่ใหนทุกคนรู้ดี ซึ่งคิดว่าพวกเขาเข้าใจว่าการแก้ไขสภาพทีมที่นี่มันต้องใช้เวลา นักเตะเราไม่ได้มีให้เลือกใช้มากมายนัก

แต่เหนือสิ่งอื่นใดคือเราต้องการกำลังใจ ยังมีภาระอิกเยอะที่เราต้องสะสางให้ลุล่วง การเรียกขวัญและกำลังใจกลับมา แต่ผมเชื่อว่าการซ้อมและเตรียมตัวของเราทำมาดีแล้ว เพียงแต่ว่าคืนนี้เราเจอกับข้อสอบที่ยากที่สุดเกินจะรับมือไหว


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีจากซ๊อคเกอร์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์