คิงเคฟเชื่อโอเว่นยังเป็นทีเด็ดสิงโต

เควิน คีแกน กุนซือ"สาลิกาดง"นิวคาสเซิล เชื่อว่า

ไมเคิล โอเว่น น่าจะได้ลงสนามเป็นตัวจริงกับทีมชาติอังกฤษภายใต้การคุมทีมนัดแรกของฟาบิโอ คาเปลโล่ หลังจากเบบี้โกล์ กลับมาทำประตูในลีกได้อีกครั้ง ในเกมที่เสมอมิดเด้ลสโบรห์ 1-1 ในศึกพรีเมียร์ชิพ นัดดาร์บี้แมตช์แดนอีสานของอังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ผลนัดนี้ทำให้คีแกนยังต้องรอชัยชนะนัดแรกต่อไป

นับตั้งแต่มาคุมทีมเป็นครั้งที่สองเมื่อเดือนม.ค. แต่คิงเคฟพอใจกับหนึ่งแต้ม และชมลูกทีมทำผลงานได้ดีที่สุดใน 4 นัดที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังกล่าวถึงโอเว่นที่กลับมาทำประตูได้อีกครั้ง ซึ่งถือเป็นประตูแรกในลีกนับตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่แล้ว โดยแสดงความเชื่อมั่นว่าโอเว่นจะได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงกับทีมชาติอังกฤษในเกมอุ่นเครื่องกับสวิตเซอร์แลนด์ช่วงกลางสัปดาห์นี้ และจะเป็นผู้เล่นสำคัญในรอบคัดเลือกฟุตบอลโลก 2010 ด้วย
 
"คุณเห็นสถิติยิงประตูของไมเคิลกับทีมชาติอังกฤษหรือเปล่า เขาทำได้ 40 ประตูจากการลงสนาม 88 นัด มันเป็นสถิติที่เหลือเชื่อมาก ตอนนี้สภาพร่างกายเขาฟิตเต็มที่ ไมเคิลทำ งานหนักมากในเกมนี้ และในทุกเกมนับตั้งแต่ผมมาคุมทีม แต่ผมไม่คิดว่าเขาได้รับเครดิตมากพอจากตรงนี้ ผมไม่กังวลเกี่ยวกับตัวเขา เพราะรู้ว่าเขาจะทำประตูได้แน่ หากคุณให้โอกาสเขา" คีแกนกล่าว ส่วนโอเว่นก็มั่นใจว่าตนใกล้เรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมาได้อีกครั้ง

ด้านแซม อัลลาร์ไดซ์

อดีตผู้จัดการทีมนิวคาสเซิล กล่าวยอมรับว่ายังโกรธไม่หายที่โดนปลดพ้นเก้าอี้หลังเข้ามาคุมทีมได้เพียง 8 เดือน รู้สึกว่าตนไม่ได้รับโอกาสและมีเวลามากพอสำหรับพิสูจน์ฝีมือ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์