คิงหวานขออยู่โยงกับไก่

คิงหวานขออยู่โยงกับไก่

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 1 พฤศจิกายน 2548 02:22 น.

เลดลี่ย์ คิง กัปตันทีมสเปอร์สปากหวานมีความสุขสุดขั้วในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน พร้อมต่อสัญญาออกไปในระยะยาว เชื่อสโมสรกำลังเดินไปในทิศทางที่ถูกต้องแล้ว

กองหลังทีมชาติอังกฤษเพิ่งต่อสัญญากับสเปอร์สออกไปในช่วงปิดฤดูกาลและมีข้อผูกมัดอยู่ในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน จนถึงปี 2008 อย่างไรก็ตามภายหลังจากที่ต้นสังกัดกำลังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในพรีเมียร์ลีก คิง หวังจะอยู่กับต่อไปในระยะยาว

ทั้งนี้มีรายงานว่านายหน้าของคิงอยู่ระหว่างเจรจากับสเปอร์ส ซึ่งคาดว่าสโมสรไก่เดือยทองน่าจะยอมจ่ายค่าเหนื่อยให้กัปตันทีมคนเก่งสูงถึง 50,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 3.5 ล้านบาท) ซึ่งถือว่าสูงสุดของทีมเทียบเท่ากับ เอ็ดการ์ ดาวิดส์ ที่ย้ายมาแบบไม่มีค่าตัว

คิง กล่าวถึงสัญญาของตนเองว่า นายหน้าของผมและสโมสรกำลังตกลงกัน ผมคงปล่อยให้พวกเขาจัดการเรื่องนี้กันเอง ส่วนผมขอมุ่งมั่นในเกมฟุตบอลเพียงอย่างเดียว ผมพูดเสมอว่าหากทีมกำลังเดินไปในทิศทางที่ถูกต้อง ผมก็ไม่มีปัญหาอะไร

กองหลังทีมชาติอังกฤษกล่าวต่อว่า นักเตะดาวรุ่งแสดงให้เห็นถึงความสามารถเป็นอย่างดี เรามีผู้เล่นหนุ่มๆและกำลังเดินไปข้างหน้า แชมเปี้ยนส์ลีกอาจเป็นโบนัส แต่คุณลองดูการเล่นของเรา ผมคิดว่าเรามีโอกาสนะ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์