คิงมั่นใจไก่กระต๊ากจบท็อปโฟร์

เล็ดลี่ย์ คิง


เล็ดลี่ย์ คิงกัปตันทีมท็อตแน่ม ฮ็อต สเปอร์สออกมาแสดงความมั่นใจว่า"ไก่เดือยทอง"จะสามารถติด 1 ใน 4 อันดับแรกของตารางได้เมื่อจบฤดูกาลพร้อมบอกตั้งแต่เล่นมา 15 ปีไม่เคยได้อันดับที่สูงเท่านี้หลังผ่านวันคริสต์มาสเลย

สเปอร์สชวดโอกาสทิ้งอันดับ 4 อย่างเชลซีออกไปเป็น 5 คะแนนหลังจากเปิดบ้านเสมอกับทีม"สิงห์ไฮโซ" 1-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาแต่คิงก็ยัง มั่นใจว่าสโมสรจะสามารถรักษาฟอร์มการเล่นแบบนี้ต่อไปจนจบ 4 อันดับแรกได้อย่างแน่นอน นอกจากนี้กัปตันทีม"ไก่เดือยทอง"ยังได้ออกมาพูดถึงขนาดของทีมที่มีผู้เล่นคุณภาพดีดีมากมายที่สามารถทดแทนกันได้เมื่อมีใครบาดเจ็บพร้อมเตือนเพื่อนร่วมทีมไม่ให้หลุดฟอร์ม 

"ผมจำไม่ได้เลยว่าเราเคยเข้าช่วงคริสต์มาสด้วยอันดับที่ดีขนาดนี้มาก่อนหรือเปล่า ยิ่งถ้าเราเก็บ 3 เเต้มกับเกมในมือที่เรามีได้นะ อื้อหือไม่อยากจะพูดเลย" ปราการหลังวัย 31 ปีกล่าว 

"นี่เป็นลีกที่ยากและเราก็ยังมาไม่ถึงครึ่งทางเลย เราต้องรักษาฟอร์มการเล่นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ มันค่อนข้างลำบากนะแต่เราก็มีผู้เล่นที่ดีและมีทีมที่แข็งแกร่ง" 

"ด้วยสภาพทีมที่เรามีเราจะผิดหวังมากหากไม่ติด 1 ใน 4 เราอาจจะเสียผู้เล่นสำคัญอย่างเจอร์เมน เดโฟและอารอน เลนนอนไปแต่เราก็มีคนอื่นที่สามารถทดแทนได้" 

"ผมมั่นใจว่าเราจะสามารถรักษาฟอร์มการเล่นแบบนี้ต่อไปได้จนจบฤดูกาล พวกเรามั่นใจว่าสามารถจะชนะได้ทุกทีม เราแค่ออกไปเล่นและทำให้บรรดาผู้คนตกตะลึงกับความสามารถของทีมเรา" คิงปิดท้าย 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์