คำสั่งจากบ้านเกิด! หอกโสมแดงล้มแผนออกรายการทีวีอิตาลี

คำสั่งจากบ้านเกิด! หอกโสมแดงล้มแผนออกรายการทีวีอิตาลี


สื่อแดนมะกะโรนีรายงานว่าเกาหลีเหนือสั่งห้ามดาวยิงเปรูจาปรากฎตัวในรายการทีวีอิตาลีเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ฮัน กวาง-ซง กองหน้าฟอร์มแรงชาวเกาหลีเหนือ ถูกทางการจากประเทศบ้านเกิดสั่งห้ามปรากฎตัวในรายการทีวีอิตาลี จากการเปิดเผยของ La Stampa สื่ออิตาเลียน

ดาวยิงวัย 19 ย้ายมาเล่นกับ เปรูจา ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้ พร้อมทำผลงานได้อย่างร้อนแรงซัดไปแล้ว 5 ประตู จาก 6 เกม นำทีมรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของศึก"กัลโช เซเรีย บี" ท่ามกลางความสนใจจากบิ๊กทีมในยุโรปอย่าง ยูเวนตุส และ อาร์เซนอล

ด้วยเหตุนี้หอกเลือดโสมแดงจึงได้รับเชิญให้ไปออกรายการ "Domenica Sportiva" ของสถานีโทรทัศน์ "Rai Du" ในอิตาลี เพื่อพูดคุยถึงฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมของเขาเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ดี เจ้าตัวกลับขอยกเลิกการไปร่วมรายการในนาทีสุดท้าย

รายงานฉบับนี้ระบุว่า ศูนย์หน้าเกาหลีเหนือได้รับโทรศัพท์สายตรงจากกรุงพยองยางพร้อมคำสั่งไม่ให้ไปออกรายการดังกล่าว แม้ว่าเขาจะตรวจสอบคำถามในรายการก่อนแล้วว่าไม่มีเรื่องการเมืองปะปนอยู่ก็ตาม

ขณะเดียวกัน La Stampa ยังระบุเพิ่มเติมว่า หอกเปรูจายังเสี่ยงต่อการถูกเรียกกลับประเทศด้วย เพราะเกาหลีเหนือมีนโยบายสั่งห้ามนักฟุตบอลพูดออกทีวี

ทั้งนี้ ฮัน กวาง-ซง เพิ่งย้ายมาเล่นกับ กายารี เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา พร้อมจารึกประวัติศาสตร์เป็นผู้เล่นเกาหลีเหนือคนแรกที่ยิงประตูใน"เซเรีย อา" ก่อนถูกปล่อยให้ เปรูจา ยืมตัวมาใช้งานในฤดูกาลนี้

Cr:: goal.com/th

 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์