คำสัมภาษณ์สุดท้ายของแกรี่ สปีด ครอบครัวคือทุกอย่าง...ฟุตบอลทำหัวใจสลายได้

แกรี่ สปีด (ขวา)


ก่อนที่ภรรยาจะพบศพของแกรี่ สปีด กุนซือเวลส์ยังไปออกรายการของบีบีซีในช่วงเช้า ซึ่งไม่มีใครรู้ได้ว่าการให้สัมภาษณ์ครั้งนั้นจะเป็นวาระสุดท้ายของ แกรี่ สปีด กุนซือเวลส์ โดยแกรี่ ยังเผยกล่าวอย่างซาบซึ้งว่า วัตถุไม่มีความสำคัญสำหรับตน แต่เป็นครอบครัวที่เป็นทุกอย่างในชีวิต


กุนซือเวลส์ อดีตนักเตะที่โลดแล่นในลีกสูงสุดของพรีเมียร์ลีกมากกว่า 500 นัด ให้สัมภาษณ์ว่า ตนให้ความสำคัญกับภรรยาและลูกชาย ทั้ง 2 คนมากกว่าความสำเร็จใดๆที่ได้รับมาระหว่างการค้าแข้ง


"สิ่งของที่ผมหวงแหนไม่ใช่วัตถุ ผมไม่รู้แม้แต่ว่าเหรียญแชมป์ลีกของผมกับลีดส์อยู่ตรงไหน ดังนั้นผมคิดว่าเป็น ครอบครัวที่มีความหมายกับผมมากกว่าสิ่งใดๆ" สปีดกล่าวระหว่างการให้สัมภาษณ์ครั้งสุดท้ายในชีวิต


ทั้งนี้ วงการฟุตบอลยังคงตกตะลึงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยคนที่รู้จักและได้พูดคุยกับ สปีด กล่าวในทิศทางเดียวกันว่า ไม่มีสัญญาณใดที่แสดงให้เห็นว่าสปีดมีแนวโน้มฆ่าตัวตายเลย


สปีด ยังเผยกับนิตยสารโฟร์โฟร์ทู ว่า สิ่งที่ทำให้ภาคภูมิใจที่สุดคือการลงเล่นในตำแหน่งกัปตันทีมเวลส์ ขณะที่ช่วงเวลาที่เศร้าที่สุดคือการย้ายจากทีมนิวคาสเซิล ทั้งนี้ สปีด ยังกล่าวด้วยว่า "ฟุตบอลทำให้คุณใจสลายได้ทุกเมื่อ"


นอกจากนี้ สปีด ยังเผยด้วยว่า ตนเกือบไปเล่นคริกเก็ต เมื่อได้รับเลือกให้เป็นผู้เล่นในทีมโรงเรียน แทนที่จะเล่นฟุตบอล



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์