คาเวนากี้สนย้ายเล่นแดนผู้ดี หลังมีข่าวไก่สนเล็งเสริมหอก

“คาเวนากี้” แย้มพรีเมียร์ลีกก็น่าสน หลังมีข่าว “ไก่เดือยทอง” หวังคว้าเสริมหอก หลังเห็นฟอร์มแจ่มในเกมกลับมาเสมอ “สิงห์บลูส์” 1-1 ในศึกบิ๊กเอียร์ เมื่อคืนที่ผ่านมา

แฟร์นานโด คาเวนากี้ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ของทีม บอร์กโดซ์ ทีมดังแห่งลีก เอิง ฝรั่งเศส รับเป็นเรื่องน่าสนใจเช่นกัน หากตัวเขาจะได้ย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังมีข่าว “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังจากพรีเมียร์ลีก กำลังสนใจที่จะคว้าตัวเขาไปร่วมทีมอยู่ในเวลานี้

คาเวนากี้ เพิ่งมีส่วนร่วมกับต้นสังกัดในการตั้งรับทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี บีกโฟร์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา (26 พ.ย.) และสามารถยันเสมอได้ 1-1 ในเกมนั้น ซึ่งดาวยิงอาร์เจนไตน์ ก็สามารถเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมนี้ ทำให้หลังจบเกมมีข่าวว่า สเปอร์ส กำลังสนใจที่จะคว้าตัวเขามาร่วมทัพ เพราะประทับใจในฟอร์มการเล่นของเขา


ทั้งนี้ ดาวยิงวัย 25 กะรัต ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ หลังจบเกมที่เสมอกับทีม “สิงห์บลูส์” ว่า “ผมไม่รู้เลยว่าตอนนี้ ท็อตแน่ม กำลังสนใจในตัวผม แต่ถ้ามันจริง ผมก็สนใจที่จะพิจารณาข้อเสนอของพวกเขา เพราะพวกเขาคือทีมที่ยอดเยี่ยมของอังกฤษทีมหนึ่ง ผมต้องบอกว่าผมอยากเล่นในลีกอังกฤษมากๆ ผมรู้จักผู้เล่นในพรีเมียร์ลีกหลายคน นี่ไม่รวม คาร์ลอส เตเวซ และ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ที่ผมรู้จักดีอยู่แล้ว”


ขณะเดียวกันเมื่อถูกถามถึงกรณีว่า เขาไม่มีความสุขกับต้นสังกัดอยู่ในเวลานี้ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ ให้ความเห็นว่า เขาไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้ แม้ว่าในเกมลีกเขาจะได้ลงเพียงนัดเดียว ในช่วงที่ผ่านมา และในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก เขาก็เป็นเพียงตัวสำรองเท่านั้น


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์