คาเปลโล่เผยคุมทัพสิงโตเป็นงานสุดท้าย



คาเปลโล่เผยคุมทัพสิงโตเป็นงานสุดท้าย



ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือทีมชาติอังกฤษ เผยการคุม สิงโตคำราม จะเป็นงานสุดท้ายในวงการฟุตบอล หลังทำหน้าที่โค้ชมานาน ยันไม่สนเป็นกุนซือทีมชาติอิตาลี และจะขอให้เวลากับครอบครัวในช่วงที่เหลือของชีวิต



ฟาบิโอ คาเปลโล่ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ออกมายืนยันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า การคุมทีม สิงโตคำราม จะเป็นงานสุดท้ายของเขาในวงการฟุตบอล หลังจากทำหน้าที่โค้ชมานานร่วม 20 ปี


 


กุนซือวัย 63 ปี ซึ่งมีประสบการณ์ในการคุมทีมยักษ์ใหญ่มาแล้วทั่วยุโรป ทั้ง เรอัล มาดริด, ยูเวนตุส, โรม่า และ เอซี มิลาน ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับทีมชาติอังกฤษ โดยนำ สิงโตคำราม คว้าชัยชนะ 8 นัดรวดในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก พร้อมผ่านเข้ารอบสุดท้ายได้เรียบร้อยแล้ว


 


อย่างไรก็ตาม คาเปลโล่ ก็ไม่มีความคิดที่จะกลับไปคุมทีมชาติอิตาลี และเมื่อสัญญาของเขากับ อังกฤษ สิ้นสุดลงก็จะล้างมือจากวงการฟุตบอล


 


ทีมชาติอังกฤษจะเป็นทีมสุดท้ายที่ผมคุม ผมจะเป็นโค้ชทีมชาติอิตาลีหรือเปล่า? ไม่ มันไม่อยู่ในความสนใจของผม อิตาลีและอังกฤษอาจพบกันในฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย ถึงตอนนั้นผมจะใส่เสื้อทีมชาติอังกฤษ ฟุตบอลเป็นเพียงแค่งานสำหรับผม 3 สิ่งที่ผมไม่สามารถละทิ้งได้คือบ้าน, ครอบครัว และการเดินทาง คาเปลโล่ กล่าว


ขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี SIAMSPORT







ฟังวิทยุออนไลน์ ที่ izeemusic

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์