คาเปลโล่สะกิดฮาร์ทต้องเล่นอย่างมีสมาธิสม่ำเสมอ









 ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือทีมชาติอังกฤษ อบรมสั่งสอน โจ ฮาร์ท นายทวารจอมหนึบของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่าให้ลงสนาม และเล่นอย่างมีสมาธิทุกครั้ง เพื่อก้าวไปเป็นนายทวารชั้นยอดในอนาคต โดยเฉพาะเมื่อเล่นให้ทีมที่ลงทุนมหาศาล และต้องการความสำเร็จอย่างยิ่งยวด 


     ฟาบิโอ คาเปลโล่ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษชาวอิตาเลียน บอก โจ ฮาร์ท นายทวารมือ 1 ทีมชาติ สังกัดทีม เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เล่นให้มีสมาธิ อย่าวอกแวก หากหวังอยากจะก้าวขึ้นมาเป็นผู้รักษาประตูระดับโลกในอนาคต หลังจากทำผลงานได้น่าประทับใจนับตั้งแต่ได้รับความไว้วางใจจาก โรแบร์โต้ มันชินี่ ให้เป็นตัวจริงของทีม แทน เชย์ กิฟเว่น รุ่นพี่จอมหนึบชาวไอริช ในฤดูกาลนี้
  
     กุนซือแดนมะกะโรนีของทีม สิงโตคำราม กล่าวว่า เขาต้องเข้าใจว่าเมื่อลงสนามให้ทีม คุณจำเป็นจะต้องมีสมาธิทุกเกม คุณจะผิดพลาดไม่ได้เลยหากเล่นให้ทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล เพราะทุกเกมที่ลงเล่นมีเป้าหมายคือชัยชนะถ้าหากคุณอยากเป็นทีมนำของตาราง
  
     ถึงแม้จะเหนียวหนึบสม่ำเสมอ แต่ ฮาร์ท ก็มีลูกพลาดแบบไม่น่าให้อภัยเช่นกัน โดย คาปลโล่ บอกว่า ความผิดพลาดเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ แต่สิ่งสำคัญคือ ฮาร์ท ต้องเรียนรู้ เขามีความผิดพลาดบ้าง แต่เขายังเด็กอยู่นะ และการให้เขามีสมาธิในทุกเกมที่ลงสนามมีความสำคัญต่อทีมชาติอังกฤษมาก 
  
     การเล่นให้ทีมที่ลงทุนเม็ดเงินมหาศาล และต้องการความสำเร็จ เป็นงานที่ยาก คุณจะต้องเข้าใจว่าเวลาคุณเจอกับทีมระดับกลางๆ หรือต่ำกว่านั้น พวกเขาจะเล่นเต็มที่เพื่อเอาชนะคุณ ด้วยเหตุผลนี้ เขาจึงต้องเล่นในระดับที่ยอดเยี่ยมทุกครั้ง เพราะเขาต้องมีสมาธิเฉพาะในเกมเท่านั้น  




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์