คาเปลโล่รับสิงโตต้องเปลี่ยนแปลงทีม





ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือทีมชาติอังกฤษ รับคงต้องมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่าง หลังทีมทำผลงานน่าผิดหวังเสมอ แอลจีเรีย แบบไร้สกอร์ ศึกเวิลด์ คัพ 2010 กลุ่ม ซี เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา มั่นใจในแมตช์สุดท้าย พบสโลวีเนีย ลูกทีมของเขาจะโชว์ฟอร์มได้สุดยอดแน่นอน
 
  
          



ฟาบิโอ คาเปลโล่ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ออกมายอมรับว่า คงจะต้องมีการพิจารณาเปลี่ยนแปลงบางสิ่งหลังจากทัพ สิงโตคำราม ทำผลงานได้น่าผิดหวัง เสมอ แอลจีเรีย 0-0 ในศึกฟุตบอลโลก 2010 กลุ่ม ซี เมื่อวันศุกร์ที่ 18 มิถุนายน ที่ผ่านมา
 


สำหรับผลเสมอในแมตช์นี้ ทำให้ อังกฤษ รั้งอยู่ในอันดับ 3 มีแค่ 2 คะแนนเท่านั้น โดย คาเปลโล่ ซึ่งนำระบบ 4-4-2 มาใช้ แต่ไม่ประสบความสำเร็จ โดนวิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับการเลือกผู้เล่นลงสนาม อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวอิตาเลียน ยืนยันว่า เขาจะมีการเปลี่ยนแปลงทีมในแมตช์สุดท้ายของกลุ่ม พบ สโลวีเนีย
 


อดีตเทรนเนอร์ เอซี มิลาน และ เรอัล มาดริด ให้ความเห็นว่า ทีมไม่ได้เล่นด้วยสปิริตอย่างที่ผมชื่นชอบ ผมสามารถเปลี่ยนแปลงเรื่องนี้ได้ ผมจะพยายามทำบางสิ่งที่แตกต่าง เราไม่ชนะในการแย่งบอลกลับมาให้เร็วมากพอ เราเล่นโดยไม่มีการกดดัน เราเล่นได้แย่จริงๆ เราพลาดง่ายๆ ในการผ่านบอล เราต้องลงเล่นอีกเกม และหวังว่า เราจะมีความสุข
 


ผมไม่รู้ว่า มันเป็นเพราะความกดดัน หรือแค่ช่วงเวลาที่ไม่ดี มันไม่เหมือนกับทีมเดิมที่ผมเคยรู้จัก ทีมนั้นผมรู้จักตอนที่เราฝึกซ้อม บางทีมันขึ้นอยู่กับความกดดัน ผมหวังว่า คงไม่ใช่เพราะความกลัว มันคงไม่ใช่เรื่องยากลำบากในการเพิ่มกำลังใจให้กับทีม มันคงเป็นโอกาสสุดท้ายที่เราต้องทำให้ดีขึ้น นักเตะทุกคนรู้ถึงสิ่งที่พวกเขาต้องทำ คาเปลโล่ ระบุ


Credit : Siamsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์