คาเปลโล่ยืนยันไม่ประมาทบัลแกเรีย-สวิตฯ

ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือทีมชาติอังกฤษ ยืนยันไม่มีประมาทแน่นอนในการทำศึกฟุตบอลยูโร 2012 รอบคัดเลือก 2 นัดกับ บัลแกเรีย และ สวิตเซอร์แลนด์ เผยศึกษามาเป็นอย่างดี และรู้ว่า เป็นทีมที่ห้ามประเมินค่าต่ำเกินไป

ฟาบิโอ คาเปลโล่ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เชื่อว่าทีม "สิงโตคำราม" เจองานยากแน่นอนในเกมฟุตบอลยูโร 2012 รอบคัดเลือก ที่จะประเดิมด้วยการพบกับ บัลแกเรีย และ สวิตเซอร์แลนด์ ที่เขาจะต้องพาทีมลงสนามด้วยความกดดัน เนื่องจากความล้มเหลวในฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ ช่วงซัมเมอร์
 
อังกฤษ จะเจอกับ บัลแกเรีย ในวันศุกร์ที่ 3 กันยายนนี้ จากนั้นก็จะพบกับ สวิตเซอร์แลนด์ ที่เพิ่งโค่น สเปน ในรอบแรก ฟุตบอลโลก ซึ่ง คาเปลโล่ ไม่ประมาท "นี่จะเป็น 2 นัดที่สำคัญ เพราะช่วงนี้นักเตะกำลังอยู่ในสภาพที่พร้อม และร่างกายแข็งแกร่งมาก บัลแกเรีย เป็นทีมที่อันตราย ผมดูพวกเขาเล่น 3 เกม เป็นก่อนฟุตบอลโลก 2 นัด และนัดล่าสุดกับ รัสเซีย พวกเขาแพ้ไป 1-0 แต่เล่นดีทีเดียว มันจะเป็นเกมยากของเราที่ เวมบลีย์"

"ส่วน สวิตเซอร์แลนด์ พวกเขาไปเล่นฟุตบอลโลก พวกเขาเป็นทีมที่ดี ที่มีการจัดการที่ดี พวกเขามีผู้จัดการทีมที่เก่ง (อ๊อตมาร์ ฮิตซ์เฟลด์) และเมื่อคุณต้องไปเยือนทีมอย่าง สวิตเซอร์แลนด์ ก็ต้องรู้แล้วว่าการไปเอาชนะพวกเขาไม่ใช่เรื่องง่ายๆ"



ที่มาเชียร์บอลดอทคอม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์