คาเปลโล่พร้อมปรับทัพสู้ศึกสโลวาเนีย









ฟาบิโอ คาเปลโล่ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ กร้าว ไม่หวั่นใจเลยสักนิด หากจะต้องปรับเปลี่ยนทีมในเกมวัดดวงกับ สโลวีเนีย วันพุธหน้า ยืนยันไม่มีใครแตะต้องไม่ได้ ขณะที่สื่อคาด โจ โคล จะได้เล่นปีกซ้าย แล้วขยับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด เล่นหน้าต่ำ
 
ฟาบิโอ คาเปลโล่ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษชาวอิตาเลียน ยังโชว์ความเฮี๊ยบด้วยการยืนยันว่า ทีมของเขาไม่มีนักเตะคนไหนที่แตะต้องไม่ได้ ทุกคนมีสิทธิได้เล่น หรือถูกหั่นทิ้งเท่าเทียมกัน สำหรับเกมนัดสุดท้าย ชี้ชะตาการผ่านเข้ารอบสอง ฟุตบอลโลก 2010 ที่จะพบกับ สโลวีเนีย วันพุธที่ 23 มิถุนายนนี้
 

อังกฤษ โชว์ฟอร์มไม่สมราคาทีมเต็งตลอด 2 เกมแรกที่เสมอ สหรัฐอเมริกา 1-1 และเจ๊า แอลจีเรีย 0-0 เกมสุดท้ายกับ สโลวีเนีย จะต้องชนะเท่านั้นเพื่อเข้ารอบ และ คาเปลโล่ ยืนกรานว่า การทำทีมของเขาไม่มีนักเตะคนไหนที่แตะต้องไม่ได้ สำหรับผม ผมไม่มีใครแตะต้องไม่ได้ ผมสามารถปรับเปลี่ยนทีมในเกมกับ สโลวีเนีย ผมสามารถทำอะไรที่แตกต่างออกไปได้ เรามีเวลาเตรียมตัว และนี่เป็นเกมสำคัญของเราจริงๆ
 

ตามรายงานข่าวจาก นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ ระบุว่า คาเปลโล่ มุ่งมั่นอยากจัดการทุกอย่างให้ถูกต้องที่สุด และใช้เวลานั่งคิดถึงทางเลือกต่างๆ ก่อนเกมสำคัญเกมนี้ โดยคาดว่าเขาจะยึดระบบ 4-4-2 ต่อไป แต่จะเปิดโอกาสให้ โจ โคล ที่เล่นดีมากในช่วงซ้อมที่ ออสเตรีย ได้ซ้อมในตำแหน่งปีกซ้าย ซึ่งอาจจะทำให้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด เล่นเป็นหน้าต่ำ และจะเป็นตำแหน่งที่ 3 ของเขาในเวิลด์ คัพ หลังจากเล่นมิดฟิลด์ตัวกลาง และ ปีกซ้ายมาแล้ว
 

แผงหลังเป็นอีกจุดที่ คาเปลโล่ ต้องขบคิด เมื่อ เจมี่ คาราเกอร์ จะถูกแบน เปิดทางให้ แม็ทธิว อัพสัน และ ไมเคิ่ล ดอว์สัน แย่งตำแหน่งคู่ขาของ จอห์น เทอร์รี่ ซึ่งคาดว่าจะเป็น อัพสัน ที่ได้โอกาสนี้ เพราะมีสถิติเล่นคู่กับ เทอร์รี่ ที่ดี ไม่แพ้เลยตลอด 6 เกมที่พวกเขาได้เล่นด้วยกัน แม้จะมีปัญหาตรงที่ทั้งสองคนชอบเล่นเซนเตอร์ฮาล์ฟฝั่งซ้ายเหมือนกัน แต่พวกเขาก็เล่นคู่กันในเกมอุ่นเครื่องชนะ เยอรมัน 2-1 ปี 2008

                                                     
                               www.siamsport.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์