คาเปลโล่ชูเมสซี่เก่งที่สุดในโลก

คาเปลโล่ชูเมสซี่เก่งที่สุดในโลก

จากดาวรุ่งเบอร์30และ19

                      




กระแสยกย่องความยอดเยี่ยมของ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ดูท่าจะยังไม่ซาลงง่ายๆ ล่าสุด ฟาบิโอ คาเปลโล่ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ฟันธง กองหน้าฟ้า-ขาว คือนักเตะเบอร์ 1 ของโลก และเป็นทายาทตัวจริงของเทพเจ้าลูกหนังอย่าง ดีเอโก้ มาราโดน่า



ฟาบิโอ คาเปลโล่ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ยกย่อง ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าพรสวรรค์ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา ว่าเป็นนักเตะที่มีฝีเท้าเลอเลิศที่สุดในวงการลูกหนังยุคปัจจุบัน และเป็นทายาทตัวจริงของ ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานลูกหนังแห่งแดนฟ้า-ขาว


 


คาเปลโล่ เชื่อว่า เมสซี่ มีพรสวรรค์ที่ไม่เหมือนกับนักเตะในยุคปัจจุบันคนไหน และเก่งกาจกว่าทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เจ้าของรางวัล บัลลง ดอร์ และนักเตะยอดเยี่ยมของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) คนล่าสุด ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมทั้ง อาร์เยน ร็อบเบน ปีกชาวดัตช์ ที่กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงกับ เรอัล มาดริด


 


เมสซี่ สามารถทำในสิ่งที่เหลือเชื่อได้ และเป็นนักเตะที่มีความพิเศษ เขาคือทายาทของ มาราโดน่า ทั้ง โรนัลโด้ และ ร็อบเบน ต่างก็เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม แต่ไม่มีใครในโลกนี้ที่มีพรสวรรค์อย่างที่ เมสซี่ มี ดอน คาเปลโล่ กล่าว 





 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์