คาเปลโล่ชูเมสซี่-รอสซี่-บุฟฟ่อนแข้งที่ดีที่สุดในโลก

ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือสิงโตคำรามทีมชาติอังกฤษ กล่าวยกย่อง ลิโอเนล เมสซี่ จากบาร์ซ่า ดานิเอเล่ เด รอสซี่ จากโรม่า และ จานลุยจิ บุฟฟ่อน จากยูเว่ เป็นนักเตะที่ดีที่สุดของโลก




ฟาบิโอ คาเปลโล่ / Fabio Capello


     ฟาบิโอ คาเปลโล่ เจ้านายใหญ่ทีมชาติสิงโตคำรามอังกฤษ ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านเดลี่ เมล์สื่อเมืองผู้ดี เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ถ้าจะให้เลือกนักเตะคนไหนให้เป็นแข้งที่ดีที่สุดของโลกในเวลานี้ ซึ่ง คาเปลโล่ ก็ให้คำตอบกลับมาว่าปัจจุบันมีนักเตะดาวดังมากมายหลายคน ที่ทำผลงานซึ่งกำลังโชว์ฟอร์มได้ดีและยังคงความเสมอต้นเสมอปลาย

     แต่ที่มีชื่ออยู่ในใจตอนนี้ ผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกเวลานี้ก็ต้องเป็น เมสซี่ ดีที่สุดที่สองก็ยกให้ จานลุยจิ บุฟฟ่อน และที่สามให้กับ ดานิเอเล่ เด รอสซี่คาเปลโล่ กล่าว!นักเตะที่ คาเปลโล่ ยกให้ที่ดีที่สุดที่ 1.คือ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนติน่าจากทีมเจ้าบุญทุ่มบาร์เซโลน่า (สเปน) 2.จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายทวารทีมชาติอิตาลีจากทีมม้าลายยูเวนตุส (อิตาลี)3.ดานิเอเล่ เด รอสซี่ มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลีจากทีมหมาป่าโรม่า (อิตาลี)

     Fabio Capello love ? Lionel Andres Messi,Gianluigi Buffon and Daniele De Rossi considers him the ultimate pro but can we learn to love Andres Messi ? Fabio Capello adores him considers him one of the finest professionals he has ever encountered and even his wife says he has beautiful soul.




ลิโอเนล เมสซี่ / Lionel Messi





ดานิเอเล่ เด รอสซี่ / Daniele De Rossi





จานลุยจิ บุฟฟ่อน / Gianluigi Buffon



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: Rakball.net

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์