คาเปลโล่ฉุนขาดจวก เบ๊กแฮมตีสองหน้า แอบเซ็นกาแล็กซีโดยชุดขาวไม่รู้ก่อน

คาเปลโล่ ลั่นเบ๊กแฮมอดลงสนามแน่ ในช่วงที่เหลืออยู่ของฤดูกาล

ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือทีม ราชันชุดขาว รีล มาดริด ออกโรงจวก เดวิด เบ๊กแฮม ตีสองหน้า ที่แอบไปเซ็นสัญญากับแอลเอ กาแล็กซี โดยไม่แจ้งให้สโมสรทราบก่อน

อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษสร้างความฮือฮาให้กับวงการลูกหนังโลกหลังตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งในศึกเมเจอร์ ลีกกับทีมแอลเอ กาแล็กซี โดยเซ็นสัญญา 5 ปี มูลค่า 250 ล้านเหรียญสหรัฐ เมื่อวันพฤหัสฯ ที่ผ่านมา และมีกำหนดจะย้ายไปเล่นให้กับต้นสังกัดใหม่ในเดือนสิงหาคมภายหลังหมดสัญญากับ รีล มาดริด แต่ข่าวการเตรียมอำลาถิ่นเบอร์นาบิวของเขา

ทำให้ฟาบิโอ คาเปลโล่ ออกมาประกาศในวันเสาร์ว่าจะไม่ส่งเบ๊กแฮมลงสนามกับราชันชุดขาวอีกในช่วงที่เหลืออยู่ของฤดูกาล และหลังจบเกมที่รีล มาดริด เอาชนะ รีล ซาราโกซ่า 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

กุนซือจอมแท็กติกชาวอิตาเลียน ออกมาแฉอีกว่า รีล มาดริด ไม่รู้เรื่องอะไรเลยเกี่ยวกับการเซ็นสัญญาย้ายทีมของเบ๊กแฮม จนกระทั่งได้เห็นการประกาศ




คาเปลโล่เผยว่า


เบ๊กแฮม บรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญากับสโมสรอื่นโดยไม่ได้คุยกับรีล มาดริด และตัวผมก่อน นั่นเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง และมันแสดงให้เห็นว่าเราไม่สามารถไว้ใจเขาได้ จนถึงตอนนี้ผมยังไม่ได้คุยกับเขาเลย และผมก็ไม่อยากพูดอะไรมากไปกว่านี้เกี่ยวกับเดวิด เบ๊กแฮม เนื่องจากไม่พอใจมากที่กองกลางวัย 31 ปี แอบดอดเจรจาย้ายไปเล่นในสหรัฐเป็นเวลาหลายเดือนแล้ว

ทั้งที่เขาควรจะได้รับข้อเสนออย่างเป็นทางการเมื่อตลาดซื้อขายนักเตะเริ่มเปิดอีกครั้งในวันที่ 1 ม.ค. คาเปลโล่ไม่เชื่อว่าสัญญา 5 ปีมูลค่า 250 ล้านเหรียญสหรัฐ จะเกิดขึ้นในช่วงเวลาไม่ถึง 2 สัปดาห์

ทางด้าน เปแดร็ก มิยาโตวิช ผู้อำนวยการด้านกีฬาของรีล มาดริด เห็นด้วยกับการตัดสินใจไม่ส่งเบ๊กแฮมลงเล่นให้กับทีมอีก


เป็นเรื่องที่ถูกต้อง และยืนยันเป็นความเห็นร่วมกันระหว่างคาเปลโล่กับเหล่าสต๊าฟโค้ชคนอื่นๆ ไม่ใช่มาจากคาเปลโล่คนเดียว

ส่วนรุด ฟาน นิสเตลรอย ระบุว่านักเตะราชันชุดชาวยังคงให้การสนับสนุนเบ๊กแฮม แต่ก็ไม่แน่ใจว่าหนุ่มเบ๊กส์จะอยู่กับทีมจนหมดสัญญาหรือไม่


ขณะที่เซอร์บ๊อบบี้ ชาร์ลตั้น ตำนานนักเตะแมนฯยูไนเต็ด รู้สึกผิดหวังที่เบ๊กแฮมตัดสินใจย้ายไปอเมริกา

เบ๊กแฮม จ๋อยได้แต่นั่งมองเพื่อนร่วมทีม กุนซือสั่งดร็อปตลอดฤดูกาล


เพราะเหมือนก้าวถอยหลัง และคงไม่มีสิทธิ์กลับมาเล่นให้ทีมชาติอังกฤษอีก

ส่วนไรอัน กิกส์ อวยพรให้อดีตเพื่อนร่วมทีมโชคดี และเชื่อว่าหนุ่มเบ๊กส์จะประสบความสำเร็จ

ทางด้าน มิลาน มันดาริช อดีตประธานสโมสรปอร์ตสมัธ ซึ่งเคยนำ จอร์จ เบสต์ ไปอเมริกา มองว่าแอลเอ กาแล็กซี จะสูญเสีนเงินโดยเปล่าประโยชน์กับเบ๊กแฮม เพราะเมื่อก่อนเมเจอร์ลีกมีนักเตะชื่อดังอย่าง เบสต์, เปเล่, โยฮัน ครอยฟ์ ย้ายไปเล่นก็ยังไม่เป็นที่นิยมเลย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์