คาเปลโล่ง้อ บริดส์เพื่อชาติ! + แร๊พมันส์ๆ


ท่อนรั่วแร๊พช่วงกลางเพลงคิดว่าใช้เทคนิคช่วยหรือว่าพรสวรรค์+แสวง งง มากหายใจทางผิวหนังหรือไง

ฟาบิโอ คาเปลโล่ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เตรียมง้อให้ เวย์น บริดจ์ กลับมาติดทัพสิงโตคำรามลุยฟุตบอลโลก 2010 สอดคล้องโพลที่หนุนกลับมาเล่นให้ทีมชาติ 

 


ฟาบิโอ คาเปลโล่ / Fabio Capello



     เมื่อวันศุกร์ที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมาเดอะซันสื่อเมืองผู้ดีรายงานข่าวว่า ฟาบิโอ คาเปลโล่ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ไม่ค่อยพอใจฟอร์มของ เลย์ตั้น เบนส์ แบ็คจากทอฟฟี่สีน้ำเงินเอฟเวอร์ตัน ซึ่งถูกส่งลงสนามในเกมอุ่นเครื่องนัดชนะ อียิปต์ 3:1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา (3มี.ค.53) และเตรียมพูดคุยกับ บริดจ์ เพื่อโน้มน้าวให้เปลี่ยนใจไปลุยฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ กลางปีนี้ หลังจากที่ เวย์น บริดจ์ แข้งเรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขอถอนตัวออกจากทีมชาติอังกฤษ เพราะไม่อยากเผชิญหน้ากับ จอห์น เทอร์รี่ อดีตเพื่อนซี้ที่แอบไปมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับอดีตภรรยา

     โดย ฟาบิโอ คาเปลโล่ มีเวลาในการโน้มน้าวให้ เวย์น บริดจ์ เปลี่ยนใจก่อนถึงเส้นใต้ในการส่งชื่อนักเตะชุดแรก 30 คน ในการทำศึกฟุตบอลโลก ในวันที่ 11 พฤษภาคมนี้ สอดคล้องกับผลโพลที่ออกมา หลังได้สำรวจความคิดเห็นเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยพบว่าแฟนๆจำนวน 41.18 % เห็นว่า บริดจ์ ไม่ควรลาทีมชาติ ขณะที่ 29 % มองว่าปัญหาของเทอร์รี่ กับ บริดจ์เป็นเรื่องส่วนตัว ดังนั้นทั้งคู่ควรทิ้งไว้เบื้องหลังและมุ่งหน้าช่วยชาติลุยศึกฟุตบอลโลก และอีก 29 % เห็นว่า บริดจ์ ทำถูกแล้ว

     WITH less than to go until the start of the World Cup Fabio Capello is putting the final touches to his squad for South Africa have their say on Wayne Bridge decision to quit England following John Terry affair with the mother of his child.


ขอบตุณที่นี่ดอทคอม
 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์