คาเปลโล่ โวพาอังกฤษผงาดชิงบอลโลก2010

คาเปลโล่ ตั้งเป้าพา ทีมชาติอังกฤษ ผงาดเข้าชิงใน เวิลด์ คัพ 2010 พร้อมเปิดใจชีวิตสมบูรณ์แบบ หลังย้ายมาทำงานในอังกฤษ

ฟาบิโอ คาเปลโล่ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ

ได้ทีคุยโตยกใหญ่ หลังเพิ่งพาทีมตีตั๋วผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้าย ที่ประเทศแอฟริกาใต้ได้อย่างสมราคาทีมเต็งแชมป์ โดยตั้งเป้าหมายทันทีว่าอย่างน้อยจะต้องพาทัพ

"สิงโตคำราม" ผ่านเข้าไปเล่นรอบชิงชนะเลิ ในทัวร์นาเมนต์ดังกล่าวให้จงได้ เพราะถ้าเทียบฟอร์มกับบรรดาทีมเต็งรายอื่นๆ แล้ว ลูกทีมของตนไม่เป็นรองใครหน้าไหนแน่ กุนซือชาวอิตาเลียน กล่าวว่า ถ้าเรายังเล่นได้ดีเช่นนี้ต่อไป

คิดว่าการผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศในฟุตบอลโลกเท่านั้น จึงจะเรียกได้ว่าเราประสบความสำเร็จ ตอนนี้ความคิดเหล่านี้กำลังอยู่ในหัว
ซึ่งก็รู้ดีว่านับจากนี้ไปความคาดหวังต่างๆ จะเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ หวังว่าสิ่งนี้น่าจะเป็นตัวปลุกเร้าชั้นดีให้กับพวกเราทุกคน ตนรู้ดีว่า อังกฤษ คือทีมที่เปี่ยมไปด้วยประวัติศาสตร์ สิ่งสำคัญก็คือเราจะทำสำเร็จได้ ถ้าผู้เล่นทุกคนต่างลงเล่นด้วยความมั่นใจ และเพียบพร้อมไปด้วยความฟิตเกินร้อย

พร้อมกันนี้ คาเปลโล่ ยังเผยต่อทันทีว่า ไม่เคยคิดฝันมาก่อนว่า

จะได้ลิ้มรสกับความสุขที่ถวิลหาในชีวิตการทำงานได้ครบถ้วน เท่ากับการทำงานให้สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ได้ถึงเพียงนี้ การรับหน้าที่คุมทีมชาติอิตาลี ยังไม่อยู่ในหัวผมเลย ความฝันของผม คือการเดินหน้าเผชิญกับความท้าทายไปเรื่อยๆ ตนอยากทำงานกับทีมที่เต็มไปด้วยผู้เล่นชั้นยอด สนามอันยิ่งใหญ่ และแฟนบอล ที่พร้อมหนุนหลังตลอดเวลา และก็ไม่เคยคิดว่าการคุมทีมชาติอังกฤษ จะตอบสนองสิ่งที่ต้องการได้ครบถ้วนถึงขนาดนี้

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์