คาเปลโลเซ็งมือกาวอังกฤษเจ็บเพียบ



ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือทีมสิงโตคำราม กุมขมับ หลังนายด่านชาวอังกฤษทยอยเจ็บ จนแทบไม่เหลือใครให้ใช้ในเกมทีมชาติ ซึ่งจะพบกับคาซัคสถานในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก

คาเปลโล กุนซือทีมชาติอังกฤษ ต้องพบกับปัญหาใหญ่ในการเตรียมทีมทำศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกนัดที่ 6 ที่จะต้องบุกไปเยือนคาซัคสถาน ในวันที่ 6 มิ.ย. และเปิดบ้านพบกับอันดอร์รา ในวันที่ 10 มิ.ย.นี้ หลังจากบรรดาผู้รักษาประตูที่เคยสลับสับเปลี่ยนกันทำหน้าที่รับใช้ทีมสิงโตคำรามในช่วงที่ผ่านมา ทยอยกันบาดเจ็บไปทีละคนสองคน

โดยรายล่าสุดที่บาดเจ็บคือ เดวิด เจมส์ จอมเก๋าวัย 38 ปีของปอร์ทสมัธ ที่ได้รับบาดเจ็บในเกมที่ชนะซันเดอร์แลนด์ 3-1 ซึ่งคาดว่าจะหมดสิทธิ์ช่วยทีมในเกมสุดท้ายและอาจต้องพักยาว ขณะที่เบน ฟอสเตอร์ ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดก็ต้องพักยาวอย่างน้อย 2 เดือน จากการผ่าตัดเอ็นหลังหัวเข่า ส่วนคริส คิร์กแลนด์ ของวีแกนก็ยังไม่ฟิต เช่นเดียวกันกับ สก็อตต์ คาร์สัน ของ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ก็ไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้ใน 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา

ทำให้เวลานี้ คาเปลโล เหลือผู้รักษาประตูที่สมบูรณ์ที่สุดเพียง 2 คนคือ โรเบิร์ต กรีน มือกาวของเวสต์แฮม ซึ่งได้ลงเฝ้าเสาไปแล้ว2 นัดในช่วงต้นปีที่ผ่านมา กับ พอล โรบินสัน ของแบล็คเบิร์น โรเวอร์เท่านั้น

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์