คาเปลโลรั้งแลมพ์พาร์ดอย่าไปเลยซีรีส์ เอ

ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือ "ทรีไลออนส์" ทีมชาติอังกฤษ เปิดใจต้องการให้ แฟรงค์ แลมพาร์ด อยู่กับ "สิงห์บลู" เชลซี ต่อไป

ส่วนอนาคตของ เดวิด เบ็คแฮม นั้น "ดอน ฟาบิโอ" กล่าวแต่เพียงว่ามิดฟิลด์วัย 33 ปีผู้นี้ยังสามารถอยู่ในทีมได้หากยังเล่นได้ตามมาตรฐานเดิม ฟาบิโอ คาเปลโล ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ออกปากว่าไม่ต้องการให้ แฟรงค์ แลมพาร์ด หนึ่งในลูกทีมของเขาย้ายจากเชลซี ทริปเปิลรองแชมป์พรีเมียร์ลีก, คาร์ลิ่ง คัพ อังกฤษ-สโมสรยุโรป ถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน แชมป์กัลโช่ ซีรีส์ เอ อิตาลี แม้ "ดอน ฟาบิโอ" จะเป็นคนอิตาเลียน และเคยคุมเอซี มิลาน, ยูเวนตุส และโรม่า คว้า "สคูเด็ตโต" มาแล้วทั้ง 3 ทีมก็ตาม
 

"ในฐานะผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ผมต้องการให้ แลมพาร์ด ยังอยู่ในอังกฤษต่อไป เพราะในพรีเมียร์ลีก จริงอยู่เราเห็นนักเตะสหราชอาณาจักรมากมาย อาทิ เวลส์ สกอต และไอริช ทว่าผมมีนักเตะอังกฤษ แท้ๆ ให้เลือกใช้งานในลีกสูงสุดของประเทศเพียง 35 เปอร์เซ็นต์ จาก 20 ทีม ซึ่งตรงข้ามกับในอิตาลีอย่างมาก เนื่องจาก มาร์เชลโล ลิปปี้ มีผู้เล่นอิตาเลียนให้เลือกใช้งานถึง 72 เปอร์เซ็นต์ แต่ในฐานะที่ผมเคยเป็นนักฟุตบอลอาชีพเช่นกัน ผมก็เข้าใจหากเขาตัดสินใจย้ายทีม" กุนซือวัย 62 ปีกล่าว


เนื่องจากขณะนี้ ชูเซ่ มูรินโญ่ โค้ช "งูใหญ่" คนใหม่ พยายามดึงตัว "แลมพ์" ที่เคยเป็นศิษย์เก่าในสมัยที่เขายังทำงานในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

ทว่าคณะกรรมการบริหาร "สิงห์บลู" ไม่ยอมปล่อยตัวมิดฟิลด์วัย 30 ปีผู้นี้
นอกจากนั้น คาเปลโล ยังกล่าวถึงอนาคตในทัพ "ทรีไลออนส์" เดวิด เบ็คแฮม กองกลางแอลเอ แกแล็คซี ทีมในเมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา วัย 33 ปี ว่า "เขายังเล่นได้นานเท่านานหากเขายังเล่นได้ตามมาตรฐานเดิมของเขา"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์