คาเปลโลย้ำเบ็คส์ มีอนาคตกับสิงโต

"ดอนฟาบิโอ" ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือทีม "สิงโตคำราม" อังกฤษ ออกมายืนยันว่า

"หนุ่มเบ็คส์" เดวิด เบ็คแฮม กองกลางซูเปอร์สตาร์ ยังมีอนาคตกับทีมชาติอังกฤษ อย่างน้อย 2 ปี เตรียมให้เล่นตัวจริงนัดอุ่นแข้ง "อินทรีเหล็ก" เยอรมนี ในเดือนหน้า

 เดวิด เบ็คแฮม ดาวเตะวัย 33 ปี
 
ที่ติดทีมชาติอังกฤษไปแล้ว 107 นัด มีโอกาสจะเทียบเท่าสถิติของ บ็อบบี้ มัวร์ อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษชุดแชมป์โลกปี 1966 หลังจากลงเตะเป็นตัวสำรองนัดเอาชนะ คาซัคสถาน กับ เบลารุส ในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกที่ผ่านมา สูงมาก เมื่อ ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือทีมสิงโตคำราม เตรียมจะส่งลงสนามเป็นตัวจริงนัดอุ่นเครื่องกับเยอรมนี ที่กรุงเบอร์ลิน ในเดือนหน้า


 "สำหรับในเกมหน้า เป็นไปได้ที่ เบ็คแฮม จะได้ลงเล่น เมื่อผมตัดสินใจเกี่ยวกับทีมที่ลงเล่น มันมีเวลาให้ เดวิด เบ็คแฮม ลงเล่นหลายนาที เขาเป็นหนึ่งในนักเตะของทีม สิ่งสำคัญมากของเขาคือการมีอิทธิพลต่อทีม เขารู้ทุกอย่าง สร้างความมั่นใจให้นักเตะคนอื่น ถ้าให้ผมเลือก 11 คนแรกตอนนี้ ผมเลือก ธีโอ วัลคอตต์ กับ ฌอน ไรท์ ฟิลลิปส์ เพราะพวกเขาเล่นได้ดี เบ็คแฮม ได้เล่นประมาณ 5 นาที ในเกมกับเบลารุส แต่มีความเป็นไปได้ว่าเขาอาจได้เล่นทั้งเกมในนัดหน้า ผมจะเลือกนักเตะ 11 คนที่ดีที่สุดลงสนาม"


 นอกจากนั้น คาเปลโล ยังกล่าวอีกว่า
 
ไม่สนใจเรื่องสถิติการติดทีมชาติของเบ็คแฮม แต่เลือกนักเตะที่เอาชนะเกมได้ก็แค่นั้นเอง


 "ผมไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับสถิติกการติดทีมชาติของเขา สำหรับผมเองไม่เคยสนใจเกี่ยวกับสถิติทุกอย่าง มันไม่ได้อยู่ในใจผมเลย ในใจของผมมีแค่ชัยชนะกับนักเตะ 11 คนที่ดีที่สุด เบ็คแฮม สมควรจะเข้าไปเทียบชั้น บ็อบบี้ ชาร์ลตัน และมัวร์ หรือไม่นั้น ผมไม่รู้ ผมยังไม่รู้เลยว่าพวกเขาเตะให้ทีมชาติอังกฤษกี่นัด"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์